Các bài tập giảm mỡ cùng xe đạp tập thể dục không phải ai cũng biết

Emdep.vn - Săn chắc cơ thể, đốt mỡ giảm cân hay giữ gìn vóc dáng cùng xe đạp tập thể dục là điều rất đơn giản. Bạn chỉ cần biết bạn phải làm gì cùng nó, bạn phải phối hợp với nó như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một vài bài tập hữu ích cùng xe đạp tập.

Bài tập với xe đạp tập thể dục theo thời gian

Các bài tập giảm mỡ cùng xe đạp tập thể dục không phải ai cũng biết

Xe đạp tập thể dục Elip giúp giảm cân, chăm sóc sức khỏe hiệu quả

15 phút khi bạn không có quá nhiều thời gian bạn cũng có thể tập được cùng xe đạp tập thể dục, hoặc là 30 phút hay 45 phút hay nhiều hơn. Dưới đây là bài tập cơ bản dành cho những ai quá bận bịu nhưng vẫn có thể giảm cân giữ dáng cùng xe đạp tập.

Lưu ý: Dù tập trong thời gian ngắn nhưng bạn phải khởi động trước khi tập để kéo dãn cơ thể mình, tránh những chấn thương không đáng.

15 phút với xe đạp tập thể dục

- Bắt đầu với khởi động trong 5 phút, đạp với tốc độ nhanh và lực cản thấp.

- Đối với chu kỳ 5 phút tiếp theo, đạp nhanh, xen kẽ giữa ngồi và đứng cứ sau 30 giây.

- Đối với lần đạp cuối cùng của bạn, hãy tăng lực cản và đạp xe nhanh nhất có thể trong 1 phút.

- Kết thúc bằng cách giảm tốc độ trong 4 phút cuối, rồi dừng lại.l

30 phút với xe đạp tập thể dục

Đây là bài tập theo kiểu Tabata - giảm béo toàn thân, vì vậy bạn phải nỗ lực hết sức trong các khối 20 giây và phục hồi 10 giây.

- Bắt đầu với khởi động trong 5 phút, đạp với tốc độ nhanh và lực cản thấp.

- Chu kỳ trong 20 giây đạp nhanh với lực cản trung bình, sau đó giảm lực cản trong 10 giây. Lặp lại tám lần, sau đó phục hồi trong 1 phút bằng cách đạp xe với lực cản thấp.

- Lặp lại bước 2 ba lần nữa.

- Đạp nhẹ từ từ để giảm nhiệt cơ thể trong 5 phút, loại bỏ dần lực cản cho đến khi dừng lại.

45 phút với xe đạp tập thể dục

Các bài tập giảm mỡ cùng xe đạp tập thể dục không phải ai cũng biết

Xe đạp tập giúp bạn giảm cân tốt ngay khi bạn không có quá nhiều thời gian

Với bàn tập này, bạn có thể sử dụng một cặp tạ nhẹ để quá trình đốt mỡ trở nên tốt hơn. Phần cánh tay của bạn cũng sẽ săn chắc hơn.

Bắt đầu với khởi động trong 5 phút, ngồi đạp với tốc độ nhanh và lực cản thấp.

Rời khỏi yên xe và bắt đầu đứng đạp trong vòng 5 phút, ở tốc độ trung bình và lực cản trung bình.

Chuyển sang mức cản nhẹ và đạp xe nhanh nhất có thể trong 2 phút, sau đó ngồi xuống yên xe và giữ nguyên tốc độ lực cản trong 3 phút.

Lặp lại bước 3.

Đạp xe đứng trong 1 phút với tốc độ nhanh, có lực cản cao.

Ngồi đạp trong 3 phút với tốc độ nhanh, có lực cản nhẹ.

Trở lại tư thế đứng trong 5 phút ở tốc độ trung bình với lực cản cao.

Ngồi xuống trong 2 phút và đạp xe với tốc độ trung bình với lực cản của cao. Trong bước này, bạn có thể nắm lấy các quả tạ và thực hiện các động tác nâng tạ gập tay lên trước ngực.

Tăng tốc độ và đạp xe nhanh với lực cản cao trong 5 phút.

Từ từ nâng lực cản và vẫn duy trì tốc độ trong 4 phút - bạn sẽ phải vật lộn để đạp đến cuối.

Hạ nhiệt cơ thể bằng cách làm chậm tốc độ và giảm lực cản từ từ trong 5 phút cuối

Bài tập giảm mỡ cùng xe đạp tập thể dục

Các bài tập giảm mỡ cùng xe đạp tập thể dục không phải ai cũng biết

Các bài tập giảm mỡ cùng xe đạp tập

Bài tập 1

Đừng chỉ ngồi và đạp trong chuyển động chậm trong 45 phút, hãy nghĩ rằng bạn đang phải cố gắng để đến được với thân hình cân đối, đạt chuẩn để có thể cố gắng hết sức. Để đốt được hết lượng mỡ thừa, bạn cần phải tập luyện chăm chỉ và nhanh, với những cuộc chạy nước rút cường độ cao sẽ khiến cơ thể bạn loại bỏ các chất béo đang tích trữ.

Khởi động: 5 phút ở tốc độ thấp và lực cản thấp.

0-5 phút: tốc độ cao, lực cản thấp.

5-10 phút: tốc độ thấp, lực cản cao.

10-14 phút: tabata chạy nước rút - nỗ lực đạp hết mình trong 20 giây, tiếp theo là đạp chậm 10 giây, thực hiện quá trình này 8 lần.

Hạ nhiệt: 5 phút ở tốc độ thấp và lực cản thấp.

Bài tập 2

Đây là bài tập chỉ kéo dài trong vòng 4 phút nhưng nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra tốt, khiến bạn có thể đốt mỡ một cách hiệu quả.

Khởi động 10 phút, đạp nhẹ với lực cản nhẹ.

Thẳng lưng và hơi cong gối, đạp nhanh trong 20 giây, sau đó nghỉ 10 giây.

Lặp lại điều này 8 lần liên tục.

Đạp chậm với lực cản thấp trong 5 phút để hạ nhiệt cơ thể.

Không cần quá nhiều, chỉ với những bài tập đơn giản cùng xe đạp tập thể dục bạn đã có thể có một vóc dáng cân đối, một sức khỏe tuyệt vời. Nếu bạn không có thời gian để đến phòng tập, hãy đến với Elipsport để chọn mua một chiếc xe đạp tập để có thể chăm sóc bản thân tại nhà một cách tốt nhất.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
Website: https://elipsport.vn
Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

 

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm