Vợ Tuấn Hưng kỷ niệm 7 năm cưới 'ngọt như mía lùi'

2021-04-05 21:00
- Vô số lời chúc mừng được gửi tới vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby qua mạng xã hội.

Ngày 5/4/2021, Tuấn Hưng - Hương Baby kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Nhân dịp đặc biệt, bà xã nam ca sĩ mới đây có đôi lời nhắn nhủ tới chồng.  

Đăng ảnh sánh đôi tình tứ, Hương Baby viết: "7 năm 1 chặng đường: 5/4/2014 - 5/4/2021. Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào vẫn còn là người yêu, hứa hẹn tương lai ngôi nhà và những đứa trẻ, bây giờ đã lại thành tri kỷ của nhau rồi nhỉ.  

Vẫn luôn là bờ vai che chở và chỗ dựa vững chắc cho em. Hãy là người đàn ông lạnh lùng với cả thế giới nhưng ấm áp với mỗi mình em nhé".  

Vô số lời chúc mừng được bạn bè, người hâm mộ gửi tới vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby qua mạng xã hội.  

 Tuấn Hưng và bà xã hạnh phúc bên nhau.  

Ngày 5/4/2014, Tuấn Hưng làm đám cưới với Hương Baby . Từng mang danh "chàng Don Zuan của showbiz Việt" vì hồ sơ tình ái dày đặc bóng hồng, nhưng sau khi kết hôn, nam ca sĩ thay đổi 180 độ. Giọng ca Tình Yêu Lung Linh trở thành hình mẫu người đàn ông của gia đình.  

Trong 7 năm chung sống, tổ ấm của cặp đôi lần lượt chào đón 3 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ". Dù bận rộn công việc nhưng Tuấn Hưng luôn sắp xếp thời gian bên vợ con. Ngược lại, bà xã cũng luôn đồng hành, hỗ trợ nam ca sĩ trong công việc và cuộc sống.  

 Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.  

1 năm trở lại đây, Tuấn Hưng hạn chế đi hát, dành nhiều thời gian hơn cho vợ con.  

"Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của tôi và đồng hành cùng tôi suốt 6 năm hôn nhân. Tôi may mắn khi lấy được Hương" , nam ca sĩ từng tâm sự về bạn đời.  

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sao Việt diện váy xếp tầng công chúa: Hari Won, Sĩ Thanh ngọt ngào, Ngọc Trinh, Hương Giang lại quyến rũ sang chảnh