Việt Anh lạ lẫm sau phẫu thuật - Bảo Thanh bụng vượt mặt vẫn nghiện giày gót cao

2021-02-08 11:25
- "Vũ trụ" diễn viên hai miền Nam - Bắc hội tụ trong cũng một khung hình gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, dàn sao truyền hình hai miền Nam - Bắc có dịp hội ngộ để quay hình chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình. Khung ảnh "vũ trụ diễn viên" ở các phim truyền hình đình đám lập tức gây sốt.  

Dàn diễn viên nam gồm có Hồng Đăng, Việt Anh , Mạnh Trường, Thanh Sơn. Còn dàn diễn viên nữ tề tựu đông đủ hai miền Nam Bắc gồm Phương Oanh, Huyền Lizzie, Lan Phương, Hồng Diễm, Bảo Thanh... Các chàng thì lịch lãm trong những bộ suit còn các nàng thi nhau "chặt chém" với váy áo lộng lẫy. Nhan sắc của dàn mỹ nhân quả thực không đùa được đâu, ai cũng rạng rỡ, xinh đẹp.  

Khung hình gây sốt của dàn diễn viên phim truyền hình  

Việt Anh xuất hiện với gương mặt khác lạ hậu "dao kéo"  

Phương Oanh diện cây đen chất lừ, Thụy Vân màu sắc, Huyền Lizzie - Lan Phương bánh bèo còn Hồng Diễm nổi bật với set đồ hồng tweed.  

Mặc dù đã bước vào tháng cuối thai kì nhưng Bảo Thanh vẫn rất rạng rỡ đến tham dự chương trình. Tuy nhiên, cô khiến người hâm mộ lo lắng khi mang giày cao gót.  

Phương Oanh diện "cây đen"  

Đại diện hội sao miền Nam có vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Ngọc Lan, Thúy Diễm và bạn diễn Võ Cảnh.  

3 mẹ bỉm Lan Phương - Ngọc Lan - Thúy Diễm xuất hiện trong một khung hình. Mặc dù bước sang tuổi U40 nhưng các mẹ bỉm vẫn rất trẻ trung.  

 

LIM 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hành trình LỘT XÁC ngoại mục của các Hoa Hậu Việt Nam