Tò mò cuộc sống của 2 bóng hồng từng hẹn hò thiếu gia Phan Thành

2020-11-26 08:00
- Hai người đẹp từng hẹn hò Phan Thành gây xôn xao một thời giờ đây đều có cuộc sống riêng.

Midu

Midu, Thúy Vi - Tình cũ thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với chuyện tình thiếu gia - hot girl. Tuy nhiên sau đó, Midu đã bất ngờ hủy hôn khiến dư luận ngỡ ngàng. Cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2016, khi mối quan hệ của Phan Thành và “người thứ 3” bị phanh phui trong lúc thiếu gia này đã đính hôn với Midu.

Midu hiện tại vẫn là quý cô độc thân “đắt giá” của showbiz Việt với ngoại hình trẻ trung, ngọt ngào, ngây thơ như thời hot girl. Có vẻ như càng có tuổi thì Midu lại càng lột xác về phong cách thời trang cũng như nhan sắc của mình. Cô nàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai mối quan hệ nào kể từ khi chia tay Phan Thành.

Midu, Thúy Vi - Tình cũ thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô được biết đến là là một trong những hot girl thế hệ đầu ở Sài thành. Sau đó, cô lấn sân làm diễn viên, ca sĩ. Ngoài việc xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Midu hiện là giảng viên của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Trường Đại học Hutech TP.HCM và còn là doanh nhân ở nhiều lĩnh vực.

Mới đây, mỹ nhân này vừa lên chức CEO một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Người đẹp chia sẻ: “Tính tôi không chịu ngồi yên một chỗ quá lâu mà luôn muốn tạo ra những giới hạn mới cho bản thân, lan tỏa giá trị sống tích cực đến nhiều người. Tôi nghĩ mình cần làm điều gì đó để truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giúp phụ nữ thêm xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống. Đó là lý do tôi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm riêng. Ba năm qua tôi cố gắng trau chuốt, dồn tâm huyết cho các sản phẩm làm đẹp, mong được mọi người yêu thương, đón nhận”.

Midu, Thúy Vi - Tình cũ thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Có thể nói, cô trở thành hình mẫu phụ nữ độc thân quyến rũ, thành đạt của tất cả chị em khi bước vào độ tuổi 30.

Thúy Vi

Midu, Thúy Vi - Tình cũ thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Thuý Vi là cái tên gây chú ý sau chuyện tình cảm ồn ào với thiếu gia Phan Thành vào cuối năm 2015. Sau scandal “làm kẻ thứ ba” khiến Midu huỷ hôn với Phan Thành, Thuý Vi dần lấn sân vào showbiz. Tuy nhiên, hình ảnh của Thúy Vi luôn gắn liền với hot girl thị phi với những phát ngôn gây sốc, cặp kè đại gia hay vô tư công khai quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại Thúy Vi có cuộc sống sang chảnh, giàu có. Cô nàng sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, mới tậu ô tô BMW trị giá khoảng 2 tỷ và liên tục khoe trang sức, quần áo hàng hiệu.

Midu, Thúy Vi - Tình cũ thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

Được biết, Thúy Vi kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. “Hot girl Cà Mau" chia sẻ, cô kiếm tiền bằng công việc kinh doanh mỹ phẩm, vẫn phải thức đến 3h sáng mỗi ngày. Thậm chí, Thuý Vi còn không ngại công khai mức thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

"Kể sương sương cho nghe nè, doanh thu của mình tính bằng tuần, khi một tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3h sáng mới đi ngủ. Phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster, chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ. Tiền doanh thu năm nay mua được thêm chiếc Mec C250" - Thuý Vi cho biết.

Trước đó, hot girl không ngại thừa nhận được bạn trai cũ mua nhà chung cư, bạn trai mới giúp đỡ mở spa riêng. 

Midu, Thúy Vi - Tình cũ thiếu gia Phan Thành giờ ra sao?

HM 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 cung hoàng đạo có 'phẩm chất công chúa', ngoại hình thanh tú, cư xử lịch thiệp khiến ai cũng mê mệt