Tình trạng sức khỏe Thương Tín: 'Bệnh từ Tết, đi vệ sinh mất kiểm soát'

2021-02-26 16:50
- "Giờ ông ấy chỉ mở mắt nói chuyện xíu, mệt rồi nằm lại. Ổng tỉnh lại là đòi về vì sợ tốn tiền", mẹ vợ Thương Tín chia sẻ.

Sáng ngày 26/2, thông tin diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ nhận được quan tâm.  

Theo MC Phạm Anh, Thương Tín nhập viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, không có người thân bên cạnh.  

 Diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ.  

"Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12.  

Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với.  

Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - 'Biệt động Sài Gòn' mà con từng có vinh dự được gặp gỡ" , MC Phạm Anh tiết lộ.  

Sau dòng thông báo của MC Phạm Anh, trưa ngày 26/2, vợ và mẹ vợ của Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện. Chia sẻ với báo chí, mẹ vợ nam diễn viên cho biết, trước đó Thương Tín đã bị bệnh nhưng từ sau Tết, bệnh phát nặng hơn.  

 Vợ Thương Tín có mặt ở viện để chăm sóc chồng.  

"Giờ ông ấy chỉ mở mắt nói chuyện xíu, mệt rồi nằm lại. Ổng tỉnh lại là đòi về vì sợ tốn tiền, giờ cuộc sống khó khăn nên cũng sợ lắm. Lúc Thương Tín được đưa tới đây, bệnh viện không làm giấy tờ được vì không có người nhà. Tối qua gia đình ở Phan Rang nghe tin là chạy vô luôn.  

Hồi Tết Thương Tín đã bị bệnh rồi, có những lúc đi vệ sinh không kiểm soát luôn. Gia đình cũng khó khăn, vợ con thì ở quê, Thương Tín sợ ở đây lỡ có chuyện gì cũng không có ai. Lúc đột quỵ may mà có những người ở nhà trọ đem vô đây" , mẹ vợ Thương Tín chia sẻ trên Thanh Niên.  

Mẹ vợ nam diễn viên cũng tâm sự, ở Sài Gòn, Thương Tín chủ yếu đi diễn, hát ở một số sự kiện để có thêm thu nhập. Ngay khi có thù lao, nam diễn viên lập tức gửi về cho con gái ở quê.  

"Thương Tín thương con nhỏ lắm, đi đóng phim có tiền, bạn bè cho cũng dành dụm rồi gửi về cho con", mẹ vợ nam diễn viên bộc bạch.  

Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt vào thập niên 1980 - 1990. Ông được khán giả biết đến qua loạt vai diễn đình đám như thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong Ván Bài Lật Ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn Bắt Cướp , Sáu Tâm trong Biệt Động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng.. .  

 Diễn viên Thương Tín.  

 

Khang 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 cung Hoàng đạo có trái tim chân thành và ấm áp nhất