Sao Việt vung tiền tỷ sắm siêu xe trước thềm Tết Nguyên Đán

2021-02-10 14:30
- Bên cạnh trang hoàng nhà cửa, hoàn tất công việc năm cũ..., nhiều sao Việt cũng tranh thủ thời gian này để tậu xế mới.

Bên cạnh trang hoàng nhà cửa, hoàn thành công việc năm cũ..., nhiều sao Việt còn tranh thủ tậu thêm xế mới khi Tết Tân Sửu cận kề.  

Có người "chơi trội" khi bỏ ra cả chục tỷ đồng, chờ nhiều tháng ròng rã chỉ để sở hữu chiếc xe với gam màu ưng ý. Người khác lại tậu cùng lúc 4 chiếc xe hơi, cho thấy khả năng tài chính cũng không phải dạng vừa...  

 Chịu chơi nhất trong những ngày cận Tết chính là Cường Đô La . Cách đây vài ngày, nam doanh nhân khoe chiếc Mercedes G63 AMG, màu xanh gốm "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Được biết Cường Đô La phải chờ 6 tháng để có được gam màu như ý muốn của bà xã.  

 Tổng chi phí để có "chiến mã" này rơi vào gần 12 tỷ đồng.  

 Diễn viên Hồng Thanh cũng nhanh chân "rước" xế mới về nhà trước thềm Tết Nguyên Đán. Theo tìm hiểu, xe hơi của nam diễn viên hài có giá khoảng 2 tỷ.  

 Không kém cạnh bạn trai Hồng Thanh, DJ Mie cũng tỏ ra phấn khích khi mua được ô tô mới.  

 ViruSs gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ bàn giao xe của một thương hiệu Việt.  

 Theo tìm hiểu, chiếc xe mới của ViruSs có giá bán hơn 1 tỷ đồng. Sau khi nhận xe, streamer hài hước tiết lộ: "ViruSs không giàu đâu. Chính thức phá sản".  

 Dịch bệnh hoành hành năm 2020 nhưng công ty của Hồ Ngọc Hà vẫn "ăn nên làm ra". Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chơi lớn khi sắm cùng lúc 4 chiếc xe hơi cho mình, người thân và cả nhân viên.  

 Theo tiết lộ, "nữ hoàng giải trí" phải bỏ ra khoảng 5 tỷ đồng cho 4 chiếc xe.  

 

Mya 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dàn sao Việt rộn ràng ăn mừng Messi và đồng đội vô địch World Cup 2022