Sao Việt nói đạo lý yêu đương: Mai Phương Thúy bị dân tình bắt bẻ, Hương Giang gây tranh cãi

2021-03-11 18:05
- Những triết lý tình yêu của sao Việt gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ bị cư dân mạng réo tên khi quan điểm hẹn hò của cô bị "khui" lại. Cụ thể, khi tham gia chương trình Người ấy là ai năm 2019, Mai Phương Thúy tham gia với tư cách ban cố vấn.

Sao Việt nói đạo lý yêu đương: Mai Phương Thúy bị dân tình bắt bẻ, Hương Giang gây tranh cãi

Tại đây, người đẹp 8X thoải mái bày tỏ quan điểm về yêu đương của mình: “Phụ nữ nên chọn người đàn ông thương mình, mưa dầm thấm lâu người phụ nữ sẽ yêu lại người đàn ông đó. Nhưng đàn ông thì khác, ngày mà anh ta gặp được người anh ta yêu thì chắc chắn anh ta sẽ bỏ rơi bạn".

Triết lý này bất ngờ bị cư dân mạng "đào" lại và trở thành vấn đề gây tranh cãi trên các diễn đàn. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của Hoa hậu, số khác lại phản đối kịch liệt và đưa ra nhiều lý do để chứng minh cho quan điểm của mình. Mai Phương Thúy không hề né tránh khi bị cư dân mạng bắt bẻ đạo lý của mình.

Sao Việt nói đạo lý yêu đương: Mai Phương Thúy bị dân tình bắt bẻ, Hương Giang gây tranh cãi

Thậm chí, cô không ngần ngại chia sẻ một bình luận phản đối từ cư dân mạng lên story cá nhân kèm lời giải thích: "Tôi xin phản đối chị đẹp Mai Phương Thuý khi người đàn ông có máu trăng hoa thì có yêu bạn hay không yêu bạn thì cũng đi ngoại tình hết nhé", người này viết.

"Ok em, lúc phát biểu chắc chị đang đói", Mai Phương Thúy hào hứng giãi bày, Lời giải thích "ngây thơ vô số tội" của Mai Phương Thuý khiến nhiều người thích thú.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng bày tỏ tiêu chí chọn người yêu là phải đẹp trai. Hoa hậu sinh năm 1988 từng chia sẻ quan điểm của mình khi cho rằng phụ nữ thích đàn ông tài giỏi mới yêu đại gia gây sốt cộng đồng mạng trước đây. Mai Phương Thúy cũng rất thẳng thắn khi nói về người yêu của mình. Với cô, đó là người đàn ông tâm lý, thành đạt, trưởng thành và hay làm cho cô cười.

Hương Giang

Hương Giang từng bị antifan lập group anti chỉ vì cô nói đạo lý quá nhiều trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, quan điểm của cô gây ra nhiều tranh cãi trên mạng. Là cố vấn quen thuộc trong show Người ấy là ai, Hoa hậu 9X đưa ra nhiều triết lý tình yêu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sao Việt nói đạo lý yêu đương: Mai Phương Thúy bị dân tình bắt bẻ, Hương Giang gây tranh cãi

Một số quan điểm yêu đương của Hương Giang được tổng hợp thành những câu nói viral trên mạng:

"Thật ra mình chỉ tiếc một mối quan hệ khi mà mình chưa yêu hết lòng thôi. Còn khi em hết sức mà người ta không đáp trả lại thì lúc đó em không có gì để đáng tiếc hết!", 

"Tình yêu ngày hôm nay nó chỉ là câu chuyện của hai người mà thôi. Khi có một người thứ ba xen vào thì sẽ có ít nhất một trong số ba người đó đau khổ."

"Trong tình yêu người không được yêu nữa là người thứ ba, thế thôi!"

"Có những người đàn ông mình càng chăm sóc họ, họ càng ghi nhận. Nhưng có những người đàn ông họ cảm thấy họ không thoải mái với chuyện đó".

"Thật ra người đàn ông không tệ như vậy đâu nhưng chính bởi vì những cô gái tự biến mình thành một sự lựa chọn của họ, nên họ tiếp tục như vậy. Còn nếu như tất cả những người phụ nữ đều dứt khoát thì họ sẽ không dám làm như vậy nữa".

Sao Việt nói đạo lý yêu đương: Mai Phương Thúy bị dân tình bắt bẻ, Hương Giang gây tranh cãi

"Nếu mình cứ khóc mãi, không ai sẽ dỗ mình mãi. Họ sẽ cảm thấy mệt mỏi, chính điều đấy làm họ ngoại tình, làm họ đi ra ngoài, dĩ nhiên là bản chất của anh ta nữa".

"Có những người họ luôn luôn nói là: “Tại sao tôi thật trắc trở trong chuyện tình cảm?”, nhưng mà họ không hiểu rằng lý do không phải là trắc trở mà có thể họ đang yêu liên tiếp sai cách.

"Trong cuộc sống này, không ai có thể bắt ai làm cái gì cả. Người ta ép người phụ nữ của mình phải chọn giữa đam mê hay tình yêu, tức là anh ta chỉ muốn làm theo ý của anh ta mà không để ý đến cảm xúc của em. Vậy một người đàn ông mà chỉ thích làm mọi việc theo ý của mình thì khi anh ta không thích nữa anh ta cũng sẽ không quan tâm là em có yêu anh ta hay không, mà anh ta chỉ biết là tôi muốn dừng mối quan hệ này ở đây. Cái kết cục đó xuất phát từ việc em không yêu bản thân mình trước. Cái người đàn ông đưa ra cái lý do rằng “Gia đình anh có việc” thì nó chỉ thể hiện rằng anh ta không đủ bản lĩnh và một người đàn ông không đủ bản lĩnh như thế thì không bao giờ nên thuộc về mình".

Trong một chương trình về phụ nữ, Hương Giang thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc yêu người thành đạt. Cô nói rằng, người đàn ông không cần cao lắm, chỉ cần thành đạt và có công việc ổn định. Cô tin rằng tương lai sẽ là người hạnh phúc với đàn ông sở hữu hai yếu tố: Giàu có và giỏi “chuyện chăn gối”.

Trấn Thành

Là một người hoạt ngôn, có nhiều vốn sống, Trấn Thành cũng sở hữu những triết lý tình yêu gây bão mạng xã hội. Trong một phân đoạn của chương trình Vô Lăng Tình Yêu, MC Trấn Thành đã chia sẻ những quan điểm về tình yêu được nhiều người tán đồng. Anh cho biết: "Người phụ nữ có giá sẽ luôn thu hút người đàn ông ở lại với cô ta lâu hơn, để tìm hiểu về cô ta. Nếu nắm bắt được định luật về giống cái và giống đực, chúng ta sẽ sống ổn hơn".

Sao Việt nói đạo lý yêu đương: Mai Phương Thúy bị dân tình bắt bẻ, Hương Giang gây tranh cãi

Để chứng minh cho lý lẽ của mình, Trấn Thành đưa ra dẫn chứng điển hình trong lịch sử: "Từ thời kỳ đồ đá, ông bà ta đã phân chia rồi: đàn ông đi săn bắt, đàn bà đi hái lượm". Theo đó, giống đực thích chinh phục, khám phá, thích lục tung lên mọi thứ cho đến khi không còn gì còn giống cái chỉ ngồi ở nhà hái lượm, giống đực đưa về cái gì thì lấy cái nấy.

Đảm nhận vai trò MC Người ấy là ai, Trấn Thành cũng sở hữu những phát ngôn về tình yêu để đời như:

"Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy”.

Nói về chuyện những cặp đôi chia tay trong Người ấy là ai, nam MC tâm sự: “Bạn có thể nói thẳng vào mặt tôi là bạn không còn yêu tôi nữa. Nhưng ít nhất nên cho tôi một dấu chấm hết để tôi bớt hy vọng lại, dù lý do gì đi chăng nữa, nói dối cũng được. Ít ra có một lý do, người ta sẽ dễ quên hơn”.

Phát ngôn này của nam MC tại chương trình “Người ấy là ai” mùa 2 được coi là đã thức tỉnh hàng triệu cô gái đang đâm đầu vào yêu bằng 100% trái tim và sức lực, không cần biết đến bản thân: "Người đàn ông đó bỏ rơi em vì em yêu anh ta hơn anh ta yêu em... Chúng ta phải hiểu rõ 1 điều rằng là nếu may mắn, mình gặp 1 người, mình yêu suốt đời, còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình”.

Đưa ra lời khuyên dành cho một cô gái từng chia tay mối tình sâu đậm vì bạn trai cô chọn sự nghiệp thay vì tình yêu, Trấn Thành dành lời khuyên dành cho các cô gái đang chơi một ván bài mạo hiểm, đặt cược tuổi thanh xuân vào một mối tình: “Đàn ông có nhiều thời gian hơn. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có 1 cái mất rồi nhưng lấy lại không được, đó là thanh xuân. Em phải tỏa sáng. Phụ nữ được quyền ích kỷ, trong thời thanh xuân hoàng kim của họ. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi bản thân chưa yêu thương mình”.

“Tuổi không đáng sợ bằng sự khô cằn của con người bên trong. Tuổi là mặt cấu tạo sinh học cơ bản của con người, còn tâm hồn mới là tuổi thật sự. Nếu em là người đàn ông mạnh mẽ, em sẽ lớn hơn người phụ nữ của em dù cô ấy có hơn tuổi em”.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập chỉ 4 phút mà giúp bạn gái giảm liền 7cm, 'diệt sạch' mỡ bụng trong 'nháy mắt'