Phản ứng bất ngờ của Công Lý bị vợ trẻ đòi hủy kết bạn

2021-04-02 21:35
- Kể từ khi về chung nhà, NSND Công Lý và Ngọc Hà thường xuyên có những màn tương tác thú vị, hài hước trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "than thở" về chế độ ăn uống. Anh viết: "Ăn uống thế này bảo sao..." . Kèm theo đó là hình ảnh đĩa salad thanh đạm.  

Dưới dòng chia sẻ của Công Lý, nhiều người đã để lại bình luận hài hước: "Mát ruột lắm đấy anh ạ"; "Đúng chuẩn healthy đẹp da giữ dáng sếp Nguyễn Công Lý ơi", "Ăn uống thế này trẻ lâu đấy chú"…  

 Màn đối đáp hài hước của vợ chồng nghệ sĩ Công Lý.  

Đặc biệt gây chú ý là bình luận "dằn mặt" ông xã của vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà: "Đăng thế mọi người tưởng tui ngược đãi anh đấy".  

Tiếp đó, màn đối đáp của vợ chồng Công Lý khiến nhiều người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả. Trước bình luận "dằn mặt" của vợ trẻ, Công Lý bất ngờ phản ứng: "Xin lỗi ai thế ạ?". Ngọc Hà nói cứng: "Hủy kết bạn lần nữa nhé", Công Lý cũng không vừa: "Luôn đi"…  

 Kể từ khi về chung một nhà, Công Lý và bà xã Ngọc Hà thường xuyên có những màn tương tác thú vị trên mạng xã hội.  

Trước khi làm đám cưới với NSND Công Lý, Ngọc Hà đã được khen "chuẩn vợ đảm" khi không chỉ nấu ăn ngon, khéo léo, đảm đang mà còn biết chăm chút cho nửa kia.  

Chia sẻ về hình ảnh "sang chảnh" của ông Vụ trong phim Hướng Dương Ngược Nắng , nam nghệ sĩ cũng hết lời khen ngợi người vợ trẻ.  

"Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với Hà, nhân vật mới của chồng là như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé. Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Hà chọn.  

Ra đến đoàn, Hồng Đăng còn trêu tôi là 'yêu nữ hàng hiệu' bởi sự đầu tư trang phục của tôi cho vai diễn. Cho đến thời điểm này, tôi chưa biết mình nhận cát-xê bao tiền nhưng chắc chắn so với trang phục của tôi sắm thì tiền cát-xê là không bằng" , Công Lý bật mí.  

 Nhan sắc xinh đẹp của bà xã nghệ sĩ Công Lý.  

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Vợ Công Lý sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng không hoạt động trong showbiz , hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử.  

 

 

Theo Dân Trí  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Toner chuẩn xịn Hàn xẻng giá học sinh, sinh viên