Mẹ chồng quyền lực của hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện

2021-03-17 10:05
- Là tỷ phú nhưng doanh nhân Dương Thanh Thủy có nếp sống khá giản dị, mỗi lần xuất hiện đều không cầu kỳ hình thức.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Trung Tín đăng ảnh mẹ đẻ và con gái trên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi anh đăng ảnh mẫu thân lên mạng xã hội.  

Trong ảnh là khoảnh khắc doanh nhân Dương Thanh Thủy dắt tay cháu gái Sophie - con gái đầu lòng của Trung Tín và Đặng Thu Thảo. Khoảnh khắc tình cảm của hai bà cháu khiến nhiều người thích thú.  

 Mẹ chồng Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện.  

Cũng giống Trung Tín, Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh mẹ chồng lên mạng xã hội. Trong quá khứ, Hoa hậu Việt Nam 2012 chỉ hé lộ một khoảnh khắc bà nội bên cháu gái Sophie. Tuy vậy cũng đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa mỹ nhân và mẹ chồng quyền lực.  

 Doanh nhân Dương Thanh Thủy đi chơi cùng cháu nội.  

Mẹ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo là tỷ phú Dương Thanh Thủy, nữ doanh nhân nổi tiếng trên thương trường. Bà sinh năm 1961, là tổng giám đốc một tập đoàn kinh tế lớn.  

Trong giới kinh doanh, bà Thủy nổi tiếng là người phụ nữ táo bạo. Bà được coi là người phụ nữ có công lớn trong sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Bà chính là người "khai sinh" ra thương hiệu áo dài nổi tiếng ở TP.HCM và được bạn bè quốc tế yêu mến.  

Trái với hình ảnh người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ trong công việc, bà Thủy có nếp sống dung dị. Những lần xuất hiện của bà đều không quá cầu kỳ về hình thức. Điều đó cũng phần nào được thể hiện trong bức ảnh do con trai Trung Tín và con dâu Đặng Thu Thảo chia sẻ.  

 Mẹ chồng Đặng Thu Thảo sở hữu ngoại hình phúc hậu.  

 Ngay từ thời điểm là bạn gái Trung Tín, Đặng Thu Thảo đã rất được lòng doanh nhân Dương Thanh Thủy.  

 Ngày Thu Thảo và Trung Tín nên duyên năm 2017, doanh nhân Dương Thanh Thủy từng nói, đời bà đã được mẹ chồng yêu thương như con ruột. Bà sẽ nối tiếp truyền thống ấy với Đặng Thu Thảo, đồng thời mong con dâu sau này cũng nốt gót mình, làm gia đình càng tự hào hơn. Sau hôn lễ, Thu Thảo sống rất kín tiếng, không hé lộ về cuộc sống làm dâu chốn hào môn. Song chỉ một vài bức ảnh cũng đủ cho thấy hoa hậu có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng.  

 

Hạ Lan 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chọn quần jeans ôm cho nàng mũm mĩm