Mạc Văn Khoa gây chú ý vì pha 'cà khịa' Hải Tú cực gắt

2021-01-22 10:51
- Nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm hậu chia tay với Sơn Tùng vì lý do có người thứ ba.

Chuyện tình "đẹp như cổ tích" của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức kết thúc. Thông tin cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi sốc và tiếc nuối.  

Ngay sau khi nhiều bằng chứng nghi án chia tay của cặp đôi lần lượt bị lộ ra, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực cho Thiều Bảo Trâm - cô gái phải chịu thiệt thòi trong chính tình yêu của mình.  

Khác với nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt, thay vì đăng tải loạt caption với ẩn ý nhắc khéo "trà xanh" Hải Tú, Mạc Văn Khoa đã cao tay và "chơi trội" hơn hẳn một bậc.  

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, nam diễn viên hài đã có động thái đăng tải hình ảnh của mình với mái tóc ngắn giống hệt nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment. Pha "cà khịa" cực gắt của anh chàng ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.  

 Hình ảnh Mạc Văn Khoa đăng tải trên trang facebook cá nhân gây chú ý .  

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú vì hành động này của Mạc Văn Khoa. Không chỉ vậy, nhiều người còn hài hước cho rằng anh chàng này và Hải Tú trông giống nhau như "hai giọt nước".  

 Chuyện tình của bộ 3 đình đám vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.  

 

Theo Công lý & xã hội  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những chòm sao nào chỉ nên kết hôn muộn