Lưu Diệc Phi bị chê xuống sắc, lộ thân hình tăng cân khác ảnh photoshop

2021-01-30 14:00
- Nhiều khán giả nhận xét "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã hết thời và không còn ở đẳng cấp nhan sắc như xưa.

Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton đã thông báo Lưu Diệc Phi chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu này. Bên cạnh đó, hãng cũng tung ra bộ ảnh nữ diễn viên quảng cáo cho dòng túi xách mới.  

Thế nhưng trái ngược với sự hào hứng trông đợi, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với nhan sắc và thần thái của "thần tiên tỷ tỷ" trong bức ảnh.  

Nhiều người cho rằng, trong video ghi lại hình ảnh hậu trường, vóc dáng Lưu Diệc Phi khác hẳn so với ảnh nhãn hàng đăng. Cô bị chê bắp tay to, bóng lưng kém thon thả, dường như đã tăng cân khá nhiều sau một khoảng thời gian.  

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao Thần điêu đại hiệp gây tranh cãi về ngoại hình. Cách đây không lâu, Lưu Diệc Phi cũng bị tố thường xuyên sử dụng photoshop để giúp nhan sắc lung linh hơn.  

Khán giả bày tỏ người đẹp sinh năm 1987 đã không còn giữ được phong độ như xưa, không chỉ sự nghiệp đi xuống mà nhan sắc cũng bị nhiều ngôi sao khác lấn át.  

Khán giả cho rằng nữ diễn viên đã bóp mặt quá đà 

Bóng lưng kém thon 

Và bắp tay trong video hậu trường cũng khác hẳn so với ảnh chụp  

 

Anh Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

'Phù phép' chân to như củ cải thành thon dài như siêu mẫu với 5 bài tập đơn giản, tập ngay tại nhà