Hương Giang bị tố vô ơn, Thu Hoài lên tiếng gây chú ý

2021-01-19 08:35
- Từng vướng nghi vấn không ưa Hương Giang, nhưng Thu Hoài lần này đứng về phía người đẹp chuyển giới.

Chiều qua (18/1), showbiz Việt được phen xôn xao khi Hương Giang bị tố "ăn cháo đá bát". Đáng nói, người tố hoa hậu lại là bạn từng thân, cũng là thành viên trong ê-kíp.  

Từng đưa Hương Giang đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan và góp công giúp cô đăng quang, nhưng chàng trai này giờ đây không còn được trọng dụng. Mỹ nhân 9X "hất" anh và toàn bộ ê-kíp cũ ra khỏi khâu tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020.  

Người này còn tố Hương Giang cướp mối quan hệ của anh và siêu mẫu Thái Lan - Lukkade .  

 Người đăng đàn tố Hương Giang vô ơn, "tag" đích danh hoa hậu.  

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, chàng trai bỗng "tag" tên nữ doanh nhân Thu Hoài và tỏ vẻ đồng cảm với đàn chị khi cùng cảnh ngộ.  

"Nghề này buồn quá phải không chị, giờ em mới hiểu cảm giác của chị" , người này nói với Thu Hoài.  

Mặc dù từng vướng nghi vấn hiềm khích với Hương Giang , song Thu Hoài không đứng về phía chàng trai tố cáo trong trường hợp này. Người đẹp cho rằng việc Hương Giang thay đổi ê-kíp làm việc là chuyện bình thường, khuyên đàn em nên buông bỏ.  

 Bình luận của Thu Hoài dưới bài đăng của người tố cáo Hương Giang.  

"Cái này chị phải nói thiệt, dù có là gì cùng nhau thì mỗi người cũng có lúc có ngã rẽ riêng. Không ai ở với ai cả đời, từ con cái, cha mẹ, anh em, nên nếu không va chạm gì đến chén cơm và gia đình là được em.  

Bạn ấy rồi cũng phải có team khác phù hợp hơn với công việc hiện tại. Đừng nghĩ vậy nữa thì sau này em mới có người mới đến chứ.  

Chị ví dụ: Em Kỳ (Lý Nhã Kỳ - PV) đến với em thì Kỳ cũng chia tay bạn cũ. Chả lẽ bạn cũ cũng nghĩ như em thì sao cho đặng nè. Thôi bỏ đi đừng nghĩ vậy nữa nhen" , Thu Hoài nhắn nhủ.  

Quan điểm của nữ doanh nhân nhận được nhiều sự tán thành của cư dân mạng.  

 Từng vướng nghi vấn không ưa Hương Giang, nhưng Thu Hoài lần này đứng về phía người đẹp chuyển giới.  

Trước đó, quản lý Hương Giang đã lên tiếng phản hồi cáo buộc vô ơn ngay thời điểm scandal nổ ra.  

Theo quản lý Hương Giang, người tố cáo từng chơi xấu cô trong việc mua bản quyền Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế về Việt Nam tổ chức. Tuy nhiên Hương Giang vẫn bỏ qua và tiếp tục đồng hành, song niềm tin đã lung lay.  

"Làm việc không hợp nhau nữa thì thôi, vui vẻ cái nào hợp thì làm, chứ không ai đẩy ai đâu bạn nhé. Đừng thấy người khác không nói gì là cứ drama lên" , người đại diện cho biết.  

Phía Hương Giang cũng tuyên bố "cạch mặt" chàng trai tố cáo, từ nay không còn dính dáng.  

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chế độ ăn kiêng trong 3 giai đoạn giúp bạn gái béo ục ịch sở hữu thân hình thon gọn, nuột nà