Hòa Minzy 'ngã ngửa' khi bạn trai bị chê xuống sắc không phanh

2021-02-10 16:00
- Tài khoản mạng chê "chồng" Hòa Minzy bị thời gian tàn phá quá nhanh, khiến nhiều người phải bật cười.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy có dịp gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội. Tới mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh chụp với từng người trên trang cá nhân, cho thấy sự trân trọng các fans.  

Tuy nhiên, một "sự cố" nhỏ đã xảy ra với Hòa Minzy. Dưới bức ảnh chụp cùng một fan trung niên của nữ ca sĩ, một tài khoản mạng để lại bình luận: "Ôi, chồng chị Hòa năm trước còn trẻ lắm, sao năm nay già thế này, thời gian đáng sợ quá".  

 Tài khoản mạng chê "chồng" Hòa Minzy bị thời gian tàn phá quá nhanh.  

Cư dân mạng này đã hiểu nhầm người đàn ông trong hình là bạn trai Hòa Minzy. Đọc được bình luận, giọng ca gốc Bắc Ninh "dở khóc dở cười" phân trần: "Anh ý là fan của chị em ơi".  

Lúc này tài khoản hồi đáp: "Vậy ạ, may quá. Em tưởng chồng chị, suýt xỉu up xỉu down".  

Nhầm lẫn này được cho là hy hữu, bởi Hòa Minzy công khai bạn trai đã được mấy năm, vả lại nửa kia của Hòa Minzy cũng... chẳng giống người đàn ông trung niên trong hình.  

Song cũng có thể tài khoản mạng kia biết rồi mà vẫn bình luận như vậy, mục đích chỉ để trêu nữ ca sĩ mà thôi.  

 Bạn trai Hòa Minzy - thiếu gia Nguyễn Minh Hải.  

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố anh là một đại gia có tiếng đất Long An.  

Tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng. Mặc dù quản lý Hòa Minzy có động thái phủ nhận, song nữ ca sĩ liên tục để lộ dấu hiệu nhận dạng "mẹ bỉm sữa" trong thời gian tái xuất.  

 

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đúng là tấm chiếu mới