Hoa hậu 9X, 10X làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp: Liệu có đủ sức cầm cân nảy mực?

Vân Anh 2021-04-01 15:05
- Việc đảm nhiệm vai trò ban giám khảo của cuộc thi sắc đẹp đòi hỏi có đủ 'tầm' để đưa ra quyết định đúng đắn. Nhưng nếu các nàng hậu trẻ tuổi giữ vai trò này liệu có đủ sức cầm cân nảy mực?

Mới đây, cuộc thi sắc đẹp Miss World Vietnam 2021 chính thức trở lại để tiếp tục tìm kiếm những nhan sắc thế hệ mới xứng đáng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại 3 đấu trường Big 6 là Hoa hậu Thế giới - Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong năm 2022.

Dàn ban giám khảo của Miss World Vietnam 2021 gồm sự góp mặt của "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh sau mùa giải 2019. Đặc biệt, 2 nàng hậu thế hệ 2K là Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lương Thùy Linh và Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy được mời làm giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay. Điều này khiến công chúng liệu hai nàng hậu có đủ tâm đủ tầm để đảm nhiệm vai trò này. Trước hai nàng hậu, Đỗ Mỹ Linh đã từng giữ vị trí tương tự trong Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lương Thùy Linh

Đứng trước những câu hỏi về việc giữ vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2021 ở tuổi 21, Lương Thùy Linh cho rằng khán giả hãy ghi nhận những điều cô làm được trong 2 năm nhiệm kỳ. Nàng hậu trẻ tuổi khẳng định mình xứng đáng với vị trí giảm khảo chứ không nên nhìn vào những con số như số tuổi, số năm làm hoa hậu.

Những hoa hậu trẻ tuổi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp: Liệu có đủ sức cầm cân nảy mực?

Đương kim hoa hậu Lương Thuỳ Linh được công nhận bởi ngoại hình nổi bật, chiều cao lý tưởng và cả loạt thành tích mà cô đạt được. Nàng hậu đã xuất sắc lọt Top 12 Miss World Vietnam 2019, trở về nước và tiếp tục “chinh chiến” hàng loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn "Nữ hoàng nhan sắc".

Tiểu Vy

Trả lời vấn đề tương tự Lương Thùy Linh, Tiểu Vy cũng khẳng định cô đã làm hoa hậu được 3 năm, chinh chiến quốc tế ở đấu trường Miss World 2018 và tham gia diễn xuất, trình diễn thời trang, hoạt động thiện nguyện. Tất cả điều đó đều là những kinh nghiệm quý báu mà cô có thể chia sẻ và đánh giá dàn thí sinh khi ngồi ở hàng ghế giảm khảo.

Những hoa hậu trẻ tuổi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp: Liệu có đủ sức cầm cân nảy mực?

Đỗ Mỹ Linh

Trước hai 'đàn em', Đỗ Mỹ Linh từng là giám khảo trẻ tuổi nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm ấy có nhiều ý kiến trái chiều về việc để nàng hậu này ngồi ở vị trí cầm cân nảy mực một cuộc thi nhan sắc lâu năm trong khi tuổi đời còn nhỏ.

Những hoa hậu trẻ tuổi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp: Liệu có đủ sức cầm cân nảy mực?

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam lý giải vì sao chọn Mỹ Linh làm giám khảo là bởi cô không chỉ được các nhãn hàng săn đón, lối sống gương mẫu, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay.

 

Vân Anh

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 item kinh điển của mùa thu, các nàng không nhanh tay sắm thì hết mùa chỉ có tiếc hùi hụi