Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài vài tiếng trước khi qua đời

2021-03-12 16:17
- Vào buổi sáng ngày "định mệnh", cố nghệ sĩ Chí Tài còn vui vẻ cùng đồng nghiệp đi cúng khai máy bộ phim mới.

Mới đây, một thành viên trong ê-kíp của đạo diễn Khương Dừa đăng tải clip ghi lại cảnh cố nghệ sĩ Chí Tài bên đồng nghiệp trước khi qua đời vài tiếng.  

Qua đoạn clip, có thể thấy trong buổi sáng của ngày "định mệnh", Chí Tài đã cùng một số diễn viên đi cúng khai máy bộ phim mới. Danh hài diện chiếc áo nổi bật, vui vẻ chụp hình và pha trò với mọi người.  

 Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi mất vài tiếng.  

Khi được yêu cầu lấy điện thoại ra chụp hình, cố nghệ sĩ hài hước: "Điện thoại xịn tao cất nhà rồi, chỉ mang cái điện thoại từ thời Bảo Đại đi thôi. Đi quay mang điện thoại đắt tiền làm gì, mất thì sao".  

Sau khi lên sóng, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhìn lại những khoảnh khắc cười đùa vui vẻ của cố nghệ sĩ lúc sinh thời, khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc.  

 Cố danh hài vui vẻ chụp hình cùng mọi người.  

 Hình ảnh cuối đời của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả xúc động khi nhìn lại.  

Đầu tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi.  

Sau tang lễ ở Việt Nam, thi hài cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ hỏa táng, tro cốt an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.  

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập chỉ 4 phút mà giúp bạn gái giảm liền 7cm, 'diệt sạch' mỡ bụng trong 'nháy mắt'