Hari Won nổi nóng khi mẹ đẻ bị mỉa mai không nói được tiếng Việt

2021-03-09 14:05
- Mẹ ruột bị chỉ trích "không có tâm" với đất nước, con người Việt Nam, Hari Won lập tức lên tiếng đáp trả.

Mới đây, Hari Won đăng đàn tiết lộ chuyện mang trong mình tới 3 dòng máu. Ngoài việc có bố là người Việt Nam, mẹ là người Hàn Quốc, nữ ca sĩ còn có bà nội là người Hoa.  

"Vô tình mình nhớ, mình không phải 2 dòng máu. Mình là 3 dòng máu: bà nội người Hoa, ba người Việt, mẹ người Hàn. Mà mình chỉ biết nói vài từ tiếng Hoa. Phải học tiếng Hoa mới được", Hari Won viết.  

 Hari Won tiết lộ mang trong mình 3 dòng máu.  

Ngay khi lên sóng, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đáng chú ý hơn cả, một tài khoản mạng đã vào để lại lời lẽ có phần đụng chạm đến mẹ ruột Hari Won.  

"Người gì, gốc gì đi nữa nhưng hiện đang sống ở Việt Nam, làm giàu, trở nên nổi tiếng ở Việt Nam thì tiếng Việt vẫn là điều cơ bản nhất.  

20 năm sống ở Việt Nam mà không nói được tiếng Việt thì thật sự mẹ bạn không có cái tâm với đất nước và con người Việt này. Xin lỗi vì đã nói động đến phụ huynh nhưng sự thật nó là vậy" , tài khoản này thẳng thắn nêu quan điểm.  

 Mẹ ruột Hari Won.  

Trước bình luận gay gắt, giọng ca Anh cứ đi đi lập tức lên tiếng phản hồi.  

"Chắc bạn không đi nước ngoài nên không biết, bạn ra nước ngoài mỗi nước có khu người nước mình ở. Ví dụ những người Hàn Quốc ở Quận 7, người ta ra mua đồ nói tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh mà không ảnh hưởng cuộc sống gì, nên họ không biết nói tiếng Việt và nhiều Việt Kiều cũng vậy. Còn mấy bé sinh ra tại nước đó, đi trường học nước đó thì không tính chung vậy được nhé", Hari Won thẳng thắn.  

Chốt lại câu chuyện, bà xã Trấn Thành tỏ ra khá bức xúc và tuyên bố người này đừng bao giờ đụng tới đấng sinh thành của cô.  

"Với làm gì làm đừng đụng tới mẹ tôi. Giờ bạn nói kiểu trên và tôi nhắc tới ba mẹ bạn thì bạn có vui không? Nếu bạn không vui, bạn cũng không nên làm người khác không vui", Hari Won bày tỏ.  

 Phần đáp trả của Hari Won.  

 

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vì sao Cristiano Ronaldo và bạn gái chưa kết hôn?