Con trai Lệ Quyên muốn đón Tết bên bố

2021-02-09 12:35
- Tâm sự của bé Bo khiến doanh nhân Đức Huy cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai. Đại gia 7X tiết lộ bé Bo chỉ muốn ở nhà với bố trong dịp Tết này. Lời tâm sự của nhóc tỳ khiến Đức Huy cảm thấy ấm lòng.  

"Bo nói Tết năm nay Bo chỉ thích ờ nhà với ba thôi. Nghe anh Bo nói vậy là ấm lòng ba rồi. Xuân của ba là đây" , chồng cũ Lệ Quyên viết.  

 Con trai Lệ Quyên muốn đón Tết bên bố.  

Sau đó không lâu, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ về quý tử trước thềm Tết đến Xuân về. Được biết nữ ca sĩ vẫn bay ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình dù tình hình dịch bệnh căng thẳng.  

"Dịch không phức tạp thì mẹ con mình đang ôm nhau ở Hà Nội rồi. Ai cũng nhắc Bo đâu, nhưng chắc ở Sài Gòn ấm áp nên an toàn hơn" , Lệ Quyên bộc bạch.  

Trước đó, cô tiết lộ con trai rất muốn cùng mẹ ra Bắc đón Tết nhưng không dám mang theo.  

"Bo muốn ra cùng lắm nhưng không dám cho con theo. Lần đầu tiên mẹ xa Bo ngày Tết nhưng bà ngoại 80 tuổi rồi, phải tranh thủ bên bà, Bo nhỉ" , nữ ca sĩ bày tỏ.  

 Lệ Quyên không thể mang theo con trai vì dịch bệnh căng thẳng.  

Quý tử của Lệ Quyên - Đức Huy có tên thật Kỳ Anh, tên thân mật là Bo, năm nay lên 10 tuổi. Cậu bé là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" chính hiệu, khi cả bố lẫn mẹ đều là đại gia có tiếng trong giới nghệ thuật.  

Mặc dù đã chính thức ly hôn vào tháng 9 năm ngoái, nhưng doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho con trai.  

 Bé Bo có cuộc sống vương giả khi sinh ra trong nhung lụa.  

 

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những hành động kém duyên của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Hết 'ăn chuối' thô tục lại đụng chạm vòng 3