Bị Kỳ Hân tố dùng vợ như phá, Mạc Hồng Quân tung ảnh 'phản dame'

2021-02-28 08:05
- Không hề cả nể, Mạc Hồng Quân cũng tung loạt ảnh cho thấy Kỳ Hân "dùng chồng như phá".

Cách đây không lâu, chân dài Kỳ Hân đăng loạt ảnh xinh đẹp, nuột nà thuở son rỗi. Nhìn mình trong gương ở hiện tại, bà mẹ 2 con "hờn trách" ông xã Mạc Hồng Quân.  

"Thanh xuân của em tươi xanh, giờ thì mẹ bỉm sữa của 2 thằng thúi. Nhìn lại mình trong gương thì thấy giận chồng ghê, dùng gì mà phá quá" , Kỳ Hân than thở.  

 Kỳ Hân đẹp nuột nà của quá khứ.  

 Sắc vóc mai một của Kỳ Hân ở hiện tại, sau khi sinh con thứ hai.  

Bị Kỳ Hân hờn trách công khai, Mạc Hồng Quân mới đây có động thái gây chú ý. Chân sút Than Quảng Ninh cũng đăng loạt ảnh cho thấy sự thay đổi của bản thân, với mục đích "tố" Kỳ Hân "dùng chồng như phá".  

"Đây, vợ em cứ kêu em xài hao, chứ em thấy vợ em cũng xài tốn phết mà" , nam cầu thủ dí dỏm viết kèm.  

 Mạc Hồng Quân "phản dame".  

Bị chồng "cà khịa" ngược, Kỳ Hân cũng không phải dạng vừa. Dưới phần bình luận, cựu mẫu phũ phàng nhắn nhủ Mạc Hồng Quân: "Phải công nhận ngày càng xấu nhé. Trát một đống đồ hiệu lên người mà cái da mặt xấu là vẫn xấu".  

Lúc này Mạc Hồng Quân chỉ còn biết cười trừ: "Giải nghệ xong đi sửa".  

 Màn "cà khịa" hài hước của cặp đôi.  

 Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân có cuộc hôn nhân 4 năm hạnh phúc. Đầu tháng 12/2020, chân dài hạ sinh quý tử thứ hai tại Cộng hòa Czech. Hiện Kỳ Hân vẫn lưu lại Czech, còn Mạc Hồng Quân đã trở lại Việt Nam vì vướng bận công việc.  

 

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết