Adele hoàn tất thủ tục ly hôn, phân chia khối tài sản 195 triệu USD

2021-03-06 18:00
- Vụ ly hôn của Adele đã chính thức khép lại vào ngày 4/3 sau gần 2 năm giải quyết.

Tờ Daily Mail và Us Weekly đồng loạt đưa tin, ngày 4/3 Adele và chồng cũ là doanh nhân Simon Konecki đã chính thức ly dị. Thẩm phán ở Los Angeles ký xác nhận bản cam kết ly hôn giữa Adele và Konecki.  

Họ chia tay nhau vào năm 2019 và nộp đơn lên tòa án vào tháng 9 năm đó nhưng phải đến tháng 1/2021 cả hai mới đạt được thỏa thuận về việc nuôi con và phân chia tài sản.  

 Adele và chồng cũ  

Giọng ca Some one like you đã nỗ lực giải quyết vụ ly hôn một cách riêng tư, êm ấm, tránh phải ra tòa phân xử.  

Tuy nhiên theo The Sun tiết lộ, vợ chồng Adele đã gặp phải khúc mắc trong chuyện phân chia tài sản vì nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản cực lớn lên đến 195 triệu USD (gần 4.500 tỷ đồng). Họ đã phải nhờ đến luật sư và người hòa giải để phân chia tài sản. Điều may mắn cả hai đều thống nhất, tránh những cuộc kiện tụng không đáng có ở tòa.  

Chồng Adele - ông Simon Konecki sinh năm 1974, là doanh nhân kiêm nhà hoạt động từ thiện Drop4Drop. Ông cũng là người đồng sáng lập một thương hiệu nước đóng chai thân thiện với môi trường ở Anh.  

Simon trích một phần lợi nhuận của công ty dùng để hỗ trợ tổ chức từ thiện mà anh điều hành. Dù có sự nghiệp riêng nhưng tài sản của anh chỉ vỏn vẹn khoảng 2 triệu USD, bằng 1/100 so với Adele. Một số nguồn tin cũng cho hay khi kết hôn, Adele đã không ký hợp đồng tiền hôn nhân với Simon.  

 Adele và con ruột  

Adele và Simon gắn bó với nhau từ năm 2011, họ có một cậu con trai chung 8 tuổi. Trong thời gian đó, Adele gần như ở ẩn. Hai người rất kín tiếng về mối quan hệ, ít xuất hiện trên thảm đỏ hay dự tiệc, trừ những sự kiện quan trọng như Grammy.  

 

 

Theo Saostar  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hai cặp bị đồn 'phi công trẻ lái máy bay': Đằng trai bị mỉa mai dựa hơi, đằng gái vừa giàu vừa đẹp