5 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ

2020-12-30 14:00
- Những nghệ sĩ này đều qua đời vì chứng đột quỵ dù tuổi đời còn trẻ khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc nuối.

Vân Quang Long

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Tối ngày 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ tại Mỹ khiến cả showbiz và khán giả bàng hoàng. Quách Tuấn Du đã livestream khi nghe tin cựu thành viên nhóm 1088 - ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Vừa khóc, anh vừa gọi điện cho một người bạn để báo tin: "Anh Long mất thiệt em ơi. Ảnh bị đột quỵ trong lúc ngủ, trước đó ảnh cũng đi ăn uống với gia đình rồi về tắm rửa. Tắm rồi xong ngủ, không biết do thời tiết bên đó hay sức khoẻ Long yếu nên đi luôn".

Tuy nhiên, mới đây vợ cố ca sĩ Vân Quang Long- có thông báo chính thức về thông tin qua đời của anh. Cô thay mặt gia đình đính chính một số thông tin liên quan tới sự ra đi của chồng.

"Được sự đồng ý và phó thác của ba mẹ anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long), nay tôi Linh Lan, vợ của anh xin phép thay mặt gia đình đính chính một vài thông tin. Khoảng 12 giờ trưa (giờ Mỹ) ngày 28/12/2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16/11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ", Linh Lan cho biết.

Như vậy, những thông tin về hoàn cảnh Vân Quang Long qua đời được giới nghệ sĩ chia sẻ trước đó chưa chính xác hoàn toàn. 

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, anh sinh năm 1979 tại TP.HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ kết hợp cùng Cẩm Ly tạo thành cặp đôi song ca ăn khách với các bài như: Nợ Duyên, Anh Cố Quên Em, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Ngày Mai Mưa Thôi Rơi...

Nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì bị đột quỵ vào chiều 9.12. Sau đó, NSƯT Hoài Linh, Việt Hương và đông đảo anh em nghệ sĩ đã đứng ra tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam để những người hâm mộ có thể đến chào tạm biệt ông lần cuối cùng.

Sau đó, tang lễ được tổ chức tại Mỹ.  Ngày 22/12 (giờ địa phương), gia đình cố nghệ sĩ đã an táng tro cốt anh tại Holy Sepulcher Cemetery, nghĩa trang Mộ Thánh, quận Cam, California, Mỹ.

5 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958, tại Phú Nhuận, TPHCM. Cố nghệ sĩ là một người đa năng khi vừa đảm nhận vai trò ca hát, sáng tác lẫn diễn xuất.

Năm 1981, anh sang Mỹ định cư. Ban đầu, anh định đi học tiếng Anh, vi tính và ngừng hoạt động văn nghệ. Tuy nhiên, đam mê nghệ thuật giữ anh ở lại với nghề ca hát. Những năm 1999-2000, Chí Tài chuyển sang vai trò nghệ sĩ hài và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Anh gắn bó với nhóm kịch Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong loạt chương trình văn nghệ giải trí nổi tiếng tại hải ngoại. Cùng Hoài Linh, anh tham gia hàng loạt tiểu phẩm, chương trình hài được khán giả yêu thích.

Anh Vũ

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Tháng 4/2019, nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47. Nói về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ, người nhà anh cho biết: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước". 

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972. Anh là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam, tham gia hàng trăm tác phẩm, tiểu phẩm sân khấu như: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, ... Ngoài ra, anh được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh như seri Cổ tích Việt Nam, Một chuyến phiêu lưu khác, Gái ế kén chồng... Trong đó, anh để lại nhiều dấu ấn qua vai má mì ở phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Toàn Shinoda 

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Năm 2014, khán giả trẻ bàng hoàng và tiếc nuối về sự ra đi của Toàn Shinoda - người anh cả của giới vlogger Việt - khi chỉ mới 27 tuổi. Được biết, chàng trai sinh năm 1987 bị ốm trong thời gian dài, đến ngày hôm sau khi đi tắm thì bị cảm và được đưa vào bệnh viện thì mất. Sự ra đi của Toàn Shinoda là một cú sốc lớn bởi không ai nghĩ anh lại ra đi vì chứng đột quỵ khi tuổi còn rất trẻ, trước đó vẫn rất khỏe mạnh và không có dấu hiệu bất thường.

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Toàn Shinoda có tên thật là Trần Vũ Toàn, du học sinh Mỹ. Toàn là 1 trong những Vlogger tài năng, thường xuyên ghi điểm nhờ các sản phẩm chỉn chu, châm biếm, hài hước nhưng đầy giá trị. Không chỉ vậy, ở thời điểm năm 2014, Toàn còn đảm nhận vị trí Phó Giám đốc tại 1 công ty tư vấn về giáo dục.

Thanh Phương

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Vào năm 2008, đúng ngày 30 Tết - diễn viên Thanh Phương đã đột ngột ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của nhiều người. Ở độ tuổi 31, Thanh Phương được biết đến như một nghệ sĩ đa tài trong các vai trò diễn viên kịch, điện ảnh, tác giả kịch bản, ca sĩ. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi xuất hiện trong các bộ phim như "Mùi ngò gai", "Đam mê", "Miền đất phúc", v.v.

4 sao Việt bất ngờ qua đời vì đột quỵ sau khi tắm đêm

Được biết, Thanh Phương về Hà Nội thăm gia đình và trước khi về lại Sài Gòn, anh vào phòng tắm và bị đột quỵ. 

HM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dàn sao Việt rộn ràng ăn mừng Messi và đồng đội vô địch World Cup 2022