14 phụ nữ ngang đời nhưng Lương Bằng Quang vẫn bác 'đào hoa'

2021-02-09 09:10
- Theo Lương Bằng Quang, quá khứ có như thế nào cũng... không liên quan hiện tại. Nếu gọi anh là "đào hoa" thì quá khinh thường những sao nam khác.

Sau mối tình dang dở với Yaya Trương Nhi , Lương Bằng Quang vui duyên mới bên Ngân 98. Hai người đồng hành từ công việc đến đời tư.  

Cặp đôi này cũng được nhận xét "thị phi nhất showbiz Việt" khi trải qua vô số scandal.  

 Lương Bằng Quang đang hạnh phúc bên Ngân 98.  

Dù hiện tại sánh đôi Ngân 98 song Lương Bằng Quang vẫn bị mang tiếng "đào hoa" vì dư âm của những mối tình xưa cũ.  

Trước những thông tin đời tư, nhạc sĩ họ Lương mới đây có phản hồi. Lương Bằng Quang khiêm tốn cho biết, anh đã "gác kiếm" từ lâu nên việc bị gắn mác "đào hoa" là khinh thường các nam ca sĩ khác.  

" Mình đã gác kiếm từ lâu, dùng từ 'đào hoa' phong cho cho mình thì thật khinh thường các anh trai ca sĩ ngoài kia rồi", Lương Bằng Quang đính kèm khoảnh khắc bên Ngân 98.  

 Anh cho rằng mác "đào hoa" là không đúng.  

Lời phủ nhận đào hoa của Lương Bằng Quang khiến ai cũng bất ngờ. Cách đây ít ngày, trên sóng livestream, bạn trai Ngân 98 hé lộ 14 người phụ nữ "qua tay", trong đó 4 người công khai và 10 người bí mật.  

Khi ấy, Lương Bằng Quang còn bị bạn gái phản bác. Ngân 98 cho rằng con số người tình đưa ra chưa chuẩn xác. Theo "hotgirl thị phi", số lượng thực tế phải hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ phản bác ý kiến của bạn gái và chuyển chủ đề.  

Ngay khi lên sóng, câu chuyện phòng the của Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gây nhiều tranh cãi. Cặp đôi khiến cư dân mạng phải ngao ngán khi nói chuyện nhạy cảm trên sóng livestream.  

 

 

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Muốn trở thành một cô nàng trendy trong Hè này, đây là các kiểu trang phục mà bạn nên “thuộc lòng”