TWICE và những lần biến hàng hiệu thành 'hàng chợ'

Jinn 2021-11-17 09:30
- Dù diện hàng hiệu đắt tiền nhưng nhiều lần, các mỹ nhân nhóm TWICE lại khiến khán giả tưởng rằng họ chỉ đang diện đồ bình dân giá rẻ.

Dù nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng nhưng trong làng thời trang, TWICE vẫn chưa được đánh giá cao. Các cô nàng nhà JYP thường bị đánh giá là có phong cách khá nhạt nhòa so với nhiều nhóm nhạc nữ đối thủ. Dù thường xuyên được ưu ái diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền nhưng dường như không phải lúc nào TWICE cũng sang chảnh, lộng lẫy bởi họ đã từng rơi vào nhiều trường hợp mặc đồ hiệu lại ra... đồ chợ.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Cách đây không lâu, Tzuyu vừa chính thức có chiếc bìa tạp chí solo đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, visual của TWICE lại gây thất vọng với biểu cảm nhạt nhòa. Từ lối makeup và cách lên đồ của cô đều không được đánh giá cao. Việc phối đồ lôm côm cũng khiến hình ảnh của Tzuyu trở nên rối mắt dù mẫu áo mà cô diện có giá hẳn 15 triệu đồng và đến từ thương hiệu danh tiếng Coach.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Chiếc đầm hai dây lấp lánh có giá 12 triệu đồng nhưng Chaeyoung diện vào lại thành ra... váy ngủ, không những không tôn dáng mà còn chẳng đẹp chẳng sang.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Nếu chỉ nhìn hình ảnh của Jihyo hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là bộ cánh biểu diễn thông thường, nhưng chẳng thể ngờ đây là mẫu váy hiệu giá gần 30 triệu của thương hiệu Attico. Thiết kế gốc vốn đã có dáng váy với phần vạt dài sang chảnh nhưng chính việc trưởng nhóm TWICE cắt xẻ đã khiến thiết kế này kém đẹp và giảm giá trị đi rất nhiều.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Rõ ràng điểm nhấn của chiếc váy này chính là thiết kế đuôi cá ở phần chân váy. Tuy nhiên, Chaeyoung lại cắt bớt phần chân váy này nên khi diện vào thùng thình và nhăn nhúm khiến thiết kế trị giá đến 120 triệu đồng trở nên phí hoài.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Chiếc váy lụa hồng trị giá đến 14 triệu đồng mang vẻ sang trọng quý phái, nhưng đến lượt Tzuyu, cô lại biến nó trở nên ngắn ngủn đến nỗi lộ cả quần bảo hộ kém sang.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Diện chếc váy xanh họa tiết ngôi sao trị giá 30 triệu đồng của Givenchy nhưng Momo lại chẳng hề nổi bật, trái lại cô trông hơi quê mùa sến sẩm.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Dahyun vẫn bị chê kém sang dù diện váy hiệu gần 30 triệu của Christopher Kane và tất Gucci vì cách lên đồ không phù hợp. Việc cố tình vén cao một phần vạt váy để tôn chân dài đã làm mất đi nét sang trọng, thanh tao của thiết kế gốc.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Chiếc váy của Germanier vốn đã gợi cảm nhưng việc cố tình cắt váy đến nỗi ngắn cũn cỡn như này khiến  hình ảnh của Mina trông xuề xòa kém đẹp.

Twice và những lần biến hàng hiệu thành hàng chợ

Thiết kế váy gốc ban đầu trị giá 30 triệu đồng của Sara Battaglia đã bị Tzuyu cắt xẻ thành áo crop top và chân váy đơn lẻ, dẫn đến tổng thể khá kém sang, mất đi nét sang trọng ban đầu.

 Jinn

Ảnh: Sưu tầm

Hành trình LỘT XÁC ngoại mục của các Hoa Hậu Việt Nam