TWICE chẳng ngại vung tiền "dát" hàng hiệu đắt đỏ trong MV mới
Tin liên quan
Mới đây, sau một khoảng thời gian kể từ ''Fancy", TWICE đã chính thức trở lại với MV "Feel Special". Sau 24 giờ phát hành, MV "Feel Special" đã đạt 14,7 triệu views và 1,6 triệu likes trên YouTube. Không chỉ gây ấn tượng với giai điệu cực bắt tai, dễ gây nghiện, MV "Feel Special" còn khiến khản giả mãn nhãn với màn 'lột xác' hoàn toàn mới của TWICE qua concept retro.
Loạt hình ảnh teaser trong MV "Feel Special".
Xuất hiện trong MV, cả 9 thành viên TWICE đều gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp và phong cách được đầu tư. Có thể nói, làm nên sức hút mạnh mẽ cho MV comeback lần này của TWICE ngoài giai điệu bắt tai vui nhộn còn phải kể đến tạo hình đẹp mãn nhãn. Lần trở lại này, JYP đã chau chuốt cho ''gà cưng'' những trang phục lẫn phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Trong MV "Feel Special", cô nàng em út Tzuyu được các stylist khá chăm chút. Cụ thể, chiếc đầm đen mà cô diện là một thiết kế của nhà mốt Marchesa Notte. Thiết kế này có giá $1.195 (khoảng gần 28 triệu đồng).
Ngoài ra, trong MV này Tzuyu còn 'đốn tim' fan với khoảnh khắc hóa nữ thần khi khoác lên mình bộ đầm họa tiết hoa vô cùng nổi bật. Được biết, thiết kế này có giá $2.370 (khoảng 55 triệu đồng) và nó thuộc hiệu Borgo De Nor.
Dahyun cũng không hề kém cạnh khi diện chiếc đầm hai dây tông đỏ xếp tầng khá tinh tế. Thiết kế này là sản phẩm của nhà mốt Needle&Thread trị giá $1.105 (25,5 triệu đồng).
Cô nàng Sana vô cùng xinh đẹp lộng lẫy với chiếc đầm cổ yếm màu xanh ombre đến từ thương hiệu Marchesa Notte trị giá $1.095 (khoảng 25 triệu đồng).
Vẻ xinh đẹp cùng thần thái lạnh lùng của Mina như được tôn lên nhiều khi cô nàng lựa chọn diện chiếc đầm voan cúp ngực tông hồng cánh sen duyên dáng. Mẫu đầm này có giá $1.295 (tầm 30 triệu đồng), thuộc hiệu Marchesa Notte.
Chaeyoung khiến nhiều fan bất ngờ với vẻ gợi cảm khi diện chiếc váy xuyên thấu của thương hiệu DYSPNEA. Được biết thiết kế này có giá $574 (khoảng 13 triệu đồng).
Không chỉ trang phục, mà nhiều phụ kiện được các thành viên của TWICE diện trong MV cũng là hàng hiệu đắt đỏ. Điển hình như mẫu boots đùi tông đỏ được Sana lựa chọn. Đây là thiết kế đến từ nhà mốt danh tiếng Fendi trị giá $1.490 (khoảng 34 triệu đồng).
Ngoài ra, Sana còn sử dụng thêm một đôi boots khác tông xanh có giá $1.116 (khoảng 26 triệu đồng) thuộc hiệu Le Silla.
Trong MV, xuất hiện khá nhiều những mẫu khuyên tai có hình dáng ấn tượng. Điển hình như trong một phân cảnh, JungYeon đeo đôi khuyên tai trái tim của BALENCIAGA trị giá $650 (tầm 15 triệu đồng).
Nayeon thì lại ưu ái mẫu khuyên tai ngọc trai của Chanel trị giá $600 (tương đương 14 triệu đồng).
Momo nổi bật với mẫu khuyên tai đính đá lấp lánh của nhà mốt ALESSANDRA RICH trị giá $455 (khoảng 10,5 triệu đồng).
July
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất