Ngân 98 bị tố 'nuốt' 20 triệu đồng của khách hàng, phải đăng clip giải thích

Như Phong 2022-04-12 09:54
- Sự việc 1 khách hàng tố Ngân 98 'nuốt' 20 triệu đồng tiền chuyển nhầm khiến dư luận xôn xao.

Dịp nghỉ lễ vừa qua, mạng xã hội xôn xao với thông tin Ngân 98 bị tố "nuốt" tiền của khách hàng. Cụ thể, vị khách này đã mua hàng online của shop Ngân 98 với số tiền hàng là 2.430.000 đồng. Tuy nhiên, khi chuyển khoản cho shop tiền ship 20.000 đồng, vị khách này đã vô tình bấm nhầm thành 20.000.000 đồng.

Phát hiện ra sự nhầm lẫn, vị khách này đã trình bày với shop nhưng trong suốt 2 tuần liền, cô không nhận được phản hồi từ phía Ngân 98. Thậm chí, sau 20 ngày sự việc xảy ra, trang fanpage được cho là shop của Ngân 98 còn khóa luôn tin nhắn của vị khách nói trên.

Người này còn khẳng định đã kiểm tra số tài khoản chuyển tiền và xác nhận đây chính là tài khoản của Ngân 98. Sự việc càng trở nên ồn ào khi Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn vô tư khoe ảnh đi chơi, đi làm trong dịp nghỉ lễ, bất chấp lời tố.

Ngân 98 bị tố 'nuốt' 20 triệu đồng của khách hàng, phải đăng clip giải thích

Phải 3 ngày sau khi bị vị khách nói trên tố "nuốt" tiền, Ngân 98 và Lương Bằng Quang mới có động thái giải quyết sự việc. Cặp đôi đã đăng tải 1 đoạn clip, chia sẻ về nội dung sự việc nói trên. Cụ thể, Ngân 98 thừa nhận cô có nhận được số tiền chuyển khoản nhầm nói trên. Tuy nhiên, cô chậm trễ trong việc giải quyết hoàn tiền cho khách là vì quá bận rộn. Theo đó, hiện tại cô nàng đã về Việt Nam, xác minh kỹ càng sự việc nên mới hoàn tiền lại cho khách hàng:

"Hiện tại Ngân đã hoàn lại số tiền 20 triệu cho khách. Lý do Ngân hoàn trả trễ vì Ngân và chú Quang có chuyến lưu diễn, du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới tại nước ngoài. Chúng mình đi 2 tuần, nên nói nôm na là bận đó.

Múi giờ của Việt Nam và múi giờ của nước ngoài hoàn toàn khác nhau nên khi mà Ngân mới về, nhân viên mới báo cho Ngân. Mà Ngân cũng sợ lừa đảo vì thời buổi bây giờ lừa đảo rất tinh vi cho nên Ngân phải ra ngân hàng xác minh rất kĩ.

Ngân 98 bị tố 'nuốt' 20 triệu đồng của khách hàng, phải đăng clip giải thích

Sau khi xác minh chính xác, Ngân đã hoàn lại tiền cho khách. Và vị khách đó cũng đã lên đính chính đây chỉ là sự hiểu nhầm".

Ngân 98 cũng thẳng thắn cho biết cô gặp không ít phiền toái, chỉ trích khi sự việc xảy ra: "Theo Ngân cảm nhận, mấy bạn không có lòng thương người, không thực sự muốn giúp người. Nếu lần sau các bạn thực sự thương người, muốn giúp người, Ngân sẽ chỉ cho mấy bạn một cách thông minh hơn".

Về việc những comment nhắc tới sự việc đều bị ẩn trong các bài viết của Ngân 98, hot girl cho hay: "Vì mỗi khi livestream, nếu có những ai để lại bình luận bậy bạ nhiều quá, đặc biệt đụng tới uy tín của Ngân, nhân viên theo dõi sẽ tự động chặn hết thôi".

Như Phong (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sao Việt diện váy xếp tầng công chúa: Hari Won ngọt ngào, Hương Giang lại quyến rũ sang chảnh