Thời gian vừa qua, hành trình chinh chiến của Kỳ Duyên tại Miss Universe 2024 được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, mỹ nhân xuất hiện với out fit tổng tài, khoe vẻ ngoài "chanh xả", mang đậm phong cách menswear. Tuy vậy, việc người đẹp đeo kính đen, che đi đôi mắt khiến công chúng tò mò.
Kỳ Duyên chia sẻ: "Mọi người biết vì sao hôm nay Duyên phải đeo kính không? Hôm nay Duyên không gắn mi vì trong suốt những ngày qua, ngày nào Duyên cũng gắn mi giả, gắn nguyên một ngày trời đến đêm mới về. Bờ mi của Duyên bị dị ứng, sưng lên, đau lắm. Ở bên này, mọi người đều dùng keo dán mi rất tốt nhưng mắt của Duyên quá là nhạy cảm nên mắt Duyên bị dị ứng."
Người đẹp được bác sĩ khám và tư vấn. "Bác sĩ nói Duyên phải cố gắng giữ cho phần mí mặt thật sạch." Sức khỏe của Kỳ Duyên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, mọi người đều gửi lời chúc mong cô giữ vững phong độ để luôn tràn đầy năng lượng trên chặng đường Miss Universe 2024.
Thời gian qua, người đẹp đến từ Nam Định rất bận rộn với lịch trình dày đặc. Để xuất hiện hoàn hảo trước ống kính, Kỳ Duyên thường dậy từ 4h đến 4h30 sáng, dành khoảng 2 tiếng rưỡi để tỉ mỉ chuẩn bị từ trang phục đến trang điểm và làm tóc, nhằm đảm bảo hình ảnh chỉn chu, tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả và các thí sinh khác.
Về việc trang điểm và làm tóc, Kỳ Duyên chia sẻ rằng mỗi thí sinh đều có đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ, nhưng vào buổi sáng, họ thường tự tay chuẩn bị. Nếu cần kiểu tóc hoặc phong cách trang điểm cầu kỳ, các thí sinh có thể nhờ thêm sự hỗ trợ từ ê-kíp.
Kỳ Duyên là một trong những thí sinh đầu tiên tại Miss Universe được ban tổ chức đăng tải cả một bộ ảnh riêng, ngay lập tức tạo nên "cơn bão truyền thông". Chỉ trong vòng 1 giờ, bộ ảnh thu hút hơn 35 nghìn lượt tương tác và gần 7 nghìn bình luận.
Xét về mức độ tương tác, Kỳ Duyên hiện dẫn đầu, bỏ xa các đối thủ khác. Việc sở hữu lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội giúp đại diện Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ. Trước đó, theo số liệu từ chuyên trang sắc đẹp Sash Factor, Kỳ Duyên nằm trong top 4 thí sinh tại Miss Universe năm nay có lượng người theo dõi trên Instagram vượt mốc 1 triệu. Điều này cho thấy sức hút truyền thông đáng kể của đại diện Việt Nam.
Anh Chi (Tổng hợp)