Sau 7 năm, cậu bé ''cá mập con'' trong MV 13 tỉ lượt xem Baby Shark giờ ra sao?

Loan Mac 2023-09-21 16:02
- Cậu bé ''cá mập con'' giờ đây đã lột xác với nhan sắc chuẩn nam thần.

Baby Shark được coi là một bài quốc ca do nó được mọi lứa tuổi yêu thích. 7 năm sau khi phát hành, MV tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 13 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Đây thậm chí còn là phương pháp hay được nhiều phụ huynh áp dụng để “dỗ” con kén ăn.

Sau nhiều năm, thành tích của Baby Shark vẫn rất lớn nhưng các cô gái, chàng trai trong MV không còn là " "cá mập con" nữa, mà thay vào đó là những "cá mập thanh niên" trẻ trung, năng động, năng động và có hàng chục nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội.

Đặc biệt là chàng trai đóng vai chính trong MV, sau 7 năm, giờ đây cậu bé đã trưởng thành và đẹp trai như nam thần. Có thể nhiều người không biết nhưng tên thật của cậu là Park Geon Roung (sinh năm 2008 tại Hàn Quốc). Geon Roung mới 8 tuổi khi quay video. Dù tuổi còn nhỏ nhưng ngay từ giây phút đó, cậu bé đã chiếm được cảm tình của khán giả bằng gương mặt dễ thương và những bước nhảy tự tin.

Hiện nay, Geon Roung đã 15 tuổi và vẫn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Trên Instagram, nơi Geon Roung  có hơn 91.000 người theo dõi, cậu bé thường xuyên cập nhật trạng thái của mình cho người hâm mộ, đăng video cover với tư cách một vũ công chuyên nghiệp. Video của Geon Roung đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng.

Không còn là cậu bé nghịch ngợm ngày xưa, Geon Roung giờ đây đã trưởng thành, nổi bật nhờ làn da trắng và đôi mắt tròn dễ thương.

Với vẻ đẹp và tài năng của mình, Geon Roung được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng của làng giải trí Hàn Quốc, trước đó cậu bé từng chia sẻ mong muốn trở thành thần tượng trong tương lai. Người hâm mộ đang rất mong chờ hành trình sắp tới của "Baby Shark" Geon Roung.

MV Baby Shark chính thức ra mắt vào tháng 6/2016. Chủ sở hữu của MV là Pinkfong, nền tảng giáo dục trẻ em thuộc sở hữu của startup giáo dục SmartStudy. Một thời gian sau khi ra mắt, MV nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở châu Á do nhận được sự quan tâm cao của các bậc phụ huynh cũng như sự quan tâm của trẻ em đối với điệu nhảy vui nhộn. Ngay sau đó, MV phổ biến mạnh mẽ tại Mỹ và châu Âu, cuối cùng trở thành hiện tượng toàn cầu.

Sau thành công của MV, kênh Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories đằng sau video cũng thu hút gần 55 triệu người hâm mộ. Thành công của video cũng mang lại sự giàu có cho công ty. Theo Bloomberg Billionaires Index, Pinkfong được định giá khoảng 1000 tỷ won (khoảng 20.000 tỷ đồng) còn ông chủ gia đình họ Kim có khối tài sản khoảng 300 triệu USD (khoảng 7.000 tỷ đồng).

Điều đặc biệt nhưng có lẽ ai cũng đoán được rằng doanh thu của Pinkfong đa phần đến từ ngoài Hàn Quốc, bởi người đăng ký Kênh Youtube của công ty trải dài trên khắp thế giới. Hiệu ứng của MV quá mạnh, đây là kết quả mà bất kỳ nhà sản xuất video nào cũng mong muốn đạt được. 

Loan Mạc

Ảnh: Tổng hợp

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lý do không nên ăn xúc xích