5 bí kíp vàng giúp vòng 1 'căng đét', không bị chảy xệ sau khi giảm cân

Emdep.vn - Sau giảm cân, chắc hẳn bạn gái nào cũng có nỗi lo ngực chảy xệ, mất form ban đầu. Nhưng đừng lo hãy áp dụng những cách làm này để giữ được vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ nhé.

1. Tìm tới những bài tập giúp tăng kích thước vòng 1

Vòng 1 bị chảy xệ là hiện tượng tự nhiên sau khi giảm cân, giảm mỡ cấp tốc. Tuy nhiên nếu thường xuyên tập thể dục đặc biệt những bài tập dành cho cơ ngực kết hợp với ăn uống khoa học chắc chắn vòng 1 của bạn sẽ căng tròn trở lại.

Bạn nên tìm tới những bài tập tăng như chống đẩy, mở rộng cơ ngực... Ngoài ra cũng đừng quên mát-xa bầu ngực mỗi ngày để giúp mạch máu dưới da được lưu thông, các nhóm cơ vùng ngực được kích thích phát triển và bầu ngực cũng săn chắc hơn nữa đấy.

2. Tư thế đứng thằng người

Tư thế đứng, đi lại, dáng ngồi cũng ảnh hưởng phần nào đến forrm ngực của bạn. Nếu đứng, ngồi sai tư thế sẽ khiến ngực bị chảy sệ. Khi bạn duy trì tư thế đứng thẳng người, sửa bỏ thói quen gù lưng thì nó sẽ giúp phân bổ trọng lượng đồng đều trên cơ thể và ngăn ngừa tình trạng đau ngực, đau lưng. Nếu chưa quen, bạn hãy bắt đầu với tư thế đứng dựa lưng vào tường để tạo thói quen ngay từ bây giờ.

Chú ý lại tư thế của bạn.  Việc giữ đúng tư thế không chỉ giúp bạn trông đẹp hơn mà còn loại bỏ những áp lực trên các khớp và mô do đứng, ngồi sai tư thế, điều này có thể góp phần gây chảy xệ. Tư thế đúng giúp phân bổ trọng lượng đồng đều và ngăn ngừa đau ngực và lưng. Hãy nhớ rằng bạn phải luôn luôn đứng với tư thế hai chân bằng vai, đầu giữ thẳng và bụng hóp vào. Để duy trì tư thế này, hãy tưởng tượng bạn đang đứng dựa vào tường để đo chiều cao của bạn!

3. Chọn áo ngực phù hợp 

Một chiệc áo ngực vừa size không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn khiến form ngực của bạn được nâng lên không bị chảy xệ. Đặc biệt, bạn nên chú ý chọn loại vừa khít với size số vòng 1 của mình, từ đó giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, giảm bớt tình trạng chảy xệ khi vận động nhiều.

Không nên mua áo ngực rộng hơn size của mình vì khi áo rộng, không ôm sát vào ngực sẽ không có tác dụng nâng đỡ bầu ngực. Ngược lại khi áo quá chật, sẽ làm tắc nghẽn quá trình lưu thông máu và phát triển cơ ở ngực và khiến ngực không được săn chắc.

vong-1-qua-nho-phai-lam-sao-de-tro-nen-quyen-ru-1

4. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Bạn nên ăn những thực phẩm có tác dụng phát triển cơ ở ngực như thịt trắng, các loại hạt, quả bơ, dầu olive... sẽ vừa giúp làm đẹp da, vừa giúp ngực săn chắc hơn. Những chất béo lành mạnh có thể khiến ngực săn chắc và đỡ bị chảy sệ hơn.

5. Mát- xa ngực 15 phút mỗi ngày

Để cải thiện tình trạng ngực bị chảy sệ thì không thể thiếu việc mát-xa ngực thường xuyên. Việc mát-xa ngực có thể giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và tăng cường sự đàn hồi cho các mô vú.

Bạn chỉ cần massage ngực theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ theo những chuyển động lên xuống, từ ngoài vào trong lặp đi lặp lại trong vòng 10 - 15 phút để cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

Thử massage  Xoa bóp ngực có thể giúp cải thiện lưu lượng máu và tăng cường các mô ngực một cách đáng kể. Massage ngực theo chuyển động lên mỗi ngày trong vòng 10 - 15 phút. Bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của làn da của bạn. Ví dụ, dầu ô liu là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời có thể cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

 An Nhiên (Tổng hợp)

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm