qc-epoint

Say xe đã từng là nỗi ám ảnh kinh hoàng cho đến khi biết những bài tập yoga này ngồi ô tô bao lâu cũng được

Ngọc Huyền 2017-11-08 14:20
- Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tập ngay các động tác yoga đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Tư thế con thằn lằn

Thực hiện các động tác yoga này trước khi đi du lịch say tàu xe không còn là nỗi ám ảnh

Đây là động tác tăng cường thị lực và cải thiện sự phối hợp giữa mắt và não của bạn. Nó cũng cải thiện lưu thông máu đến tai và tăng cường thính lực. Tất cả những điều lợi ích này đều giúp bạn tránh say tàu xe.

Tư thế cái cây

Thực hiện các động tác yoga này trước khi đi du lịch say tàu xe không còn là nỗi ám ảnh

Tư thế này có khả năng khắc phục sày tàu xe bằng cách cải thiện khứu giác và cân bằng cơ thể. Ngoài ra, tư thế cái cây còn giúp cải thiện dáng và làm chắc cột sống, tinh thần và sự tập trung.

Tư thế con cá

Thực hiện các động tác yoga này trước khi đi du lịch say tàu xe không còn là nỗi ám ảnh

Động tác con cá giúp cải thiện cột sống cổ và lưng. Nó còn cải thiên lưu thông máu đến não tác động lên các giác quan và kích thích tuyến ức cho cơ chế phòng vệ của cơ thể.

Tư thế chiến binh 2

Thực hiện các động tác yoga này trước khi đi du lịch say tàu xe không còn là nỗi ám ảnh

Tư thế này tăng cung cấp máu lên não, tiếp thêm sinh lực lên hệ thần kinh và giảm căng thẳng. Khi đó, tâm trí ổn định có thể giúp bạn bình tĩnh và thư giãn khi đi du lịch.

Tư thế đứng bằng vai

Thực hiện các động tác yoga này trước khi đi du lịch say tàu xe không còn là nỗi ám ảnh

Động tác đứng bằng vai làm tăng lưu lượng máu đến da đầu và mắt bằng cách tăng cường oxy đến các bộ phận này. Nó cũng giúp bạn tập trung tốt hơn và giải tỏa căng thẳng, khắc phục say tàu xe.

Tư thế xác chết

Thực hiện các động tác yoga này trước khi đi du lịch say tàu xe không còn là nỗi ám ảnh

Sau một loạt các động tác trên, bạn nên kết thúc việc tập luyện bằng tư thế xác chết để thư giãn và loại bỏ lo âu trước khi đi xe du lịch.

Ngọc Huyền – Theo Thehealthsite

qc-epoint