qc-epoint

Lý do khiến NK Fashion luôn trở thành “đối thủ nặng ký” trên thị trường thời trang công sở trong nước

2020-04-06 14:33
- Không chỉ sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế, mà NK Fashion còn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ở chất liệu sản phẩm, bền, đẹp và cực kỳ thoải mái khi mặc.

Được biết, NK Fashion ra đời sau một quá trình "thai nghén" và thử nghiệm gần 10 năm của CEO Đồng Thị Diễm Trang, cùng nhà lãnh đạo tài ba Lee Yun Hyeong.  Không còn đi theo phong cách công sở khuôn mẫu như trước đây, kể từ khi thành lập năm 2014 đến nay, NK Fashion đã và đang phá vỡ giới hạn bó hẹp của thời trang công sở, mang đến sự mới mẻ trong từng thiết kế, kiểu dáng. Với sự sáng tạo không ngừng của mình, NK Fashion chưa một lần làm khách hàng thất vọng mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới. 

Lý do khiến NK Fashion luôn trở thành “đối thủ nặng ký” trên thị trường thời trang công sở trong nước

Đối tượng khách hàng mục tiêu mà NK Fashion hướng tới là trong độ tuổi từ 28-45 tuổi, nói là thời trang công sở nhưng những set đồ ở NK Fashion còn có thể "thiên biến vạn hóa" được trong nhiều hoàn cảnh khác nữa như dạo phố và dự tiệc, với các mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng, hợp xu hướng và giá cả phù hợp.

Với NK Fashion, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống của mình trở nên thú vị, thay vì cứ diện mãi những bộ váy truyền thống, kiểu dáng, thiết kế cổ điển tại sao chị em không thử sức mình với những set đồ mới lạ hơn, độc đáo hơn phải không nào.

Lý do khiến NK Fashion luôn trở thành “đối thủ nặng ký” trên thị trường thời trang công sở trong nước

Theo đuổi phong cách quý phái, thanh lịch, những bộ trang phục ở NK Fashion đều được đầu tư kỹ lưỡng về kiểu dáng, form,....Đường cắt may chuẩn xác, đường cắt cúp khéo léo, ôm dáng lên form cực đỉnh, thêm vài chi tiết nhấn nhá là đã đủ để tạo nên những bộ trang phục đẹp hoàn mỹ. Luôn đầu tư kĩ lưỡng vào thiết kế,  tinh tế trong lựa chọn phong cách, kiểu dáng, NK Fashion ngày càng “vụt sáng” giữa làng thời trang thiết kế Việt cho phân khúc sản phẩm tầm trung, tự tin dành được sự tin dùng từ phái đẹp.

Lý do khiến NK Fashion luôn trở thành “đối thủ nặng ký” trên thị trường thời trang công sở trong nước

Hiện tại mỗi tháng, NK cho ra mắt từ 1-2 bộ sưu tập, bình quân hơn 100 mẫu thiết kế đa dạng chủng loại. Từ sơ mi, đầm váy, chân váy, đồ mặc nhà, đồ mặc đi chơi, dạo phố, đi tiệc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em công sở.

Với kinh nghiệm sản xuất 6 năm, NK luôn tự hào là thương hiệu mang đến cho phụ nữ Việt những thiết kế mang tính hiện đại, xen lẫn hơi thở xu hướng thời trang Hàn Quốc một cách có chắt lọc.

Bên cạnh đó, NK luôn hướng tới đáp ứng đầy đủ mọi độ tuổi. Nếu 1 năm về trước, NK định hình sản phẩm phục vụ đối tượng chị em công sở độ tuổi từ 28-45, thì nay đã mở rộng thiết kế trẻ trung, hiện đại phục vụ cho các nàng công sở từ 22-32 tuổi với thương hiệu NK Look, cùng nhiều thiết kế năng động khác.

Lý do khiến NK Fashion luôn trở thành “đối thủ nặng ký” trên thị trường thời trang công sở trong nước

Nhờ có sự dẫn dắt và định hướng của nhà lãnh đạo người Hàn Quốc tài ba: chairman Lee Yun Hyeong, nên những thiết kế của NK luôn bắt được “trend” của quốc tế, nhất là phong cách thời trang Hàn Quốc - style thời trang được đông đảo phụ nữ Việt ưa chuộng. Những thiết kế luôn lấy cảm hứng và tiếp thu có chọn lọc, sao phù hợp văn hóa sở thích người Việt về màu sắc, form dáng.  Đây chính là lợi thế của NK mà chưa một hãng thời trang công sở nào trên cả nước có được.

Bên cạnh đó, mỗi tháng- quý, ban lãnh đạo và bộ phận thiết kế luôn có các cuộc khảo sát thị trường, để bắt kịp xu hướng thời trang trong nước. Đồng thời, có các chuyến công tác Hàn Quốc ngắn ngày, nắm bắt “trend” thiết kế theo phong cách mà NK đang định hình theo đuổi. Hầu hết, những mẫu mã thiết kế của NK đều dựa trên ý tưởng chủ đạo, là tính ứng dụng cao của sản phẩm cho người sử dụng, có thể mặc với nhiều mục đích hơn. Các thiết kế tiết tấu hợp “trend”, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang hiện đại.

Lý do khiến NK Fashion luôn trở thành “đối thủ nặng ký” trên thị trường thời trang công sở trong nước

“Thời trang công sở luôn phải nhẹ nhàng, lịch sự  và đơn giản. Tuy nhiên, NK luôn có bí quyết để có những thiết kế độc đáo, mới lạ mà vẫn đảm bảo những yếu tố trên. NK luôn chú trọng tới chất liệu vải đẹp, độc, lạ và màu sắc hợp "trend". Vải NK 90% là nhập khẩu nên về chất liệu ít bị trùng với các sản phẩm bán đại trà trên thị trường”, CEO NK Fashion – Đồng Thị Diễm Trang chia sẻ.

Hơn thế, chính là sự góp mặt của đội thiết kế hùng hậu, cùng thế mạnh sản xuất lâu năm, chắc chắn sản phẩm NK cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đẹp, chất lượng, giá hợp lý nhất. Không xa nữa thôi, NK sẽ là một thương hiệu được phủ sóng mạnh hơn trên toàn quốc, được nhắc với tần suất dày hơn và sẽ là sản phẩm tin dùng của đại đa số chị em công sở.

qc-epoint