10 bộ sưu tập Xuân hút hàng triệu lượt "view"

(Em đẹp) - Chanel dẫn đầu về số lượng người xem, chứng tỏ sức ảnh hưởng và danh tiếng số 1 làng mốt thế giới.
Mới đây, tạp chí Style công bố danh sách 10 bộ sưu tập Xuân 2015 được độc giả yêu thích nhất thông qua số lượng xem và "like" (thích). Theo đó, những cái tên hàng đầu làng mốt xuất hiện trong "bảng vàng" có: 

Số 1 - Chanel
Số 2 - Dolce & Gabbana
Số 3 - Saint Laurent
Số 4 - Valentino
Số 5 - Louis Vuitton
Số 6 - Givenchy
Số 7 - Céline
Số 8 - Prada
Số 9 - Dior 
Số 10 - Dries Van Noten. 

Những lời ám chỉ thậm chí đồn thổi trước kia, rằng Chanel không thể là thương hiệu thời trang số 1, hay Dries Van Noten còn lâu mới đứng trong top 10 nhà mốt được yêu thích, thì nay được minh chứng cụ thể qua số liệu. Tín đồ của "gã khổng lồ" Louis Vuitton có thể hơi buồn khi nhãn hàng ruột xếp vị trí thứ 5, nhưng cảm giác ấy chưa thấm vào đâu so với tâm trạng của người hâm mộ Dior ở vị trí thứ 9. 

Ngạc nhiên hơn, nhìn vào lượng "view" cao ngất của độc giả có thể thấy: Suy thoái kinh tế và lạm phát như ung nhọt làm nhức nhối túi tiền, nhưng say mê dành cho thời trang cao cấp vẫn không hề thay đổi. 

Chanel vững vàng vị trí số 1 với gần 4 triệu lượt xem. Bộ sưu tập với thiết kế lấy cảm hứng từ Pijama mang đến cho người mặc nét thoải mái mà vẫn  thanh lịch. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Dolce & Gabbana với hơn 2,6 triệu lượt xem. 

Thiết kế của nhà mốt Saint Laurent dễ dàng chinh phục tín đồ của phong cách gợi cảm, nữ tính.

Đây chỉ là bảng xếp hạng lượt "view" trên tạp chí thời trang, thể hiện mức độ quan tâm của độc giả dành cho từng nhà mốt, không nói lên đầy đủ chất lượng của bộ sưu tập. Nhưng nó cũng phần nào đánh giá vị thế, danh tiếng và thiết kế trong thời điểm hiện tại của các thương hiệu. Xét đến cùng, độc giả là khách hàng tiềm năng, bộ sưu tập được độc giả quan tâm thì khả năng "cháy hàng" khi tung ra thị trường hoàn toàn có thể. 

Nếu bạn yêu thích một trong 10 nhà mốt kể trên, đừng vội nhìn vào các con số để thay đổi cảm nhận cũng như đánh giá cá nhân. Trộm nghĩ, các nhà mốt kỳ vọng và đặt niềm tin vào khách hàng ruột, coi đó là cơ sở để phát triển thương hiệu với nhiều thiết kế hay hơn, đẹp hơn... Thì khách hàng ruột đừng vội "thay lòng". 

Valentino ghi điểm với các mẫu váy áo sử dụng họa tiết tinh tế.  

Louis Vuitton giúp khách hàng hướng đến hình ảnh năng động, hiện đại mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh. 

Givenchy sử dụng gam đen quyền lực tạo sức hút cho bộ sưu tập Xuân 2015. 

Thiết kế của Céline tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào ở người phụ nữ. 

Prada hút hơn 2,1 triệu view với bộ sưu tập Xuân phối màu ấn tượng.

Thiết kế của Dior độc đáo, ấn tượng nhưng khả năng ứng dụng không cao. 

Thương hiệu Dries Van Noten lọt vào top 10 với thiết kế phóng khoáng, bay bổng và giàu nữ tính.

Jane 
Ảnh: Style
logo smaill
Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa