Bí quyết tập luyện giúp sở hữu vòng 3 quả táo to tròn 97cm hội chị em bỏ túi ngay

Emdep.vn - Kiểm soát chế độ ăn và tập luyện khoa học, cô sinh viên năm nhất Vũ Thị Thùy Trang có body đẹp với vòng ba tăng lên 8cm.

 

 Thông tin nhân vật

Họ và tên: Vũ Thị Thuỳ Trang

Địa chỉ: Hà Nội

Nghề nghị: Sinh viên

Theo chia sẻ của Thùy Trang để có được thân hình đẹp như hiện tại, cô đã có một chế độ ăn khá nghiêm ngặt và lành mạnh: ăn nhiều rau xanh, hoa quả để bổ sung đầy đủ chất xơ và vitamin, uống đủ nước, ăn đủ chất đạm, chất béo và tinh bột tốt. Nói không với đồ ăn nhanh, rượu bia và chất kích thích. Hạn chế các đồ nhiều dầu mỡ, các loại bánh kẹo ăn vặt không có lợi cho cơ thể.

Bí quyết tập gym có thân hình đẹp của cô gái trẻ thế hệ 10 X với vòng ba lên tới 97 cm

Thời gian Thùy Trang chưa tập gym.

Mỗi tuần cô dành ra từ 5-6 ngày để luyện tập tại phòng gym (còn tuỳ theo lịch học để sắp xếp sao cho phù hợp), mỗi buổi từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng, và tập đầy đủ tất cả các nhóm cơ trong tuần.

Trong quá trình tập luyện,Thùy Trang  đã có những lần chấn thương nặng đến nhẹ (chấn thương lưng, vai, chân), hoặc là tập luyện một thời gian dài body vẫn không có sự thay đổi gì nhiều. Lúc đó Thùy Trang đã từng rất nản trí, nhưng nghĩ đến lí do mình bắt đầu, mục đích mình cần phải cố gắng cô đã tiếp tục bước tiếp.

Bí quyết tập gym có thân hình đẹp của cô gái trẻ thế hệ 10 X với vòng ba lên tới 97 cm

Thùy Trang chăm chỉ tập gym.

“Với những bạn nếu giống mình, bị chấn thương, thì điều đầu tiên nên đến gặp bác sĩ cho an toàn, sau đó hãy để cho bản thân thư giãn, nghỉ ngơi để phục hồi thật tốt. Hãy bắt đầu lại với mức tạ nhẹ nhất, và tập đúng kĩ thuật, chấn thương chíng là một bài học để đời cho bạn. Còn nếu trong thời gian dài luyện tập body không có sự thay đổi, hãy thử kiểm tra xem chế độ dinh dưỡng của mình có còn phù hợp không, giấc ngủ có chất lượng hay không, phải ngủ đủ và đi ngủ sớm; hoặc thay đổi giáo án tập luyện. Các bài tập hoặc thứ tự của các bài tập để bắt cơ thể mình thích nghi với cái mới, có như vậy mới có thể thay đổi và hoàn thiện hơn được”, Thùy Trang chia sẻ.

Lịch tập cụ thể cho bản thân 1 tuần tập từ 5-6 buổi

Thứ 2: Đùi sau, bắp chuối, môn

Thứ 3: Lưng xô

Thứ 4: Tay

Thứ 5: Đùi trước, mông

Thứ 6: Ngực vai

Thứ 7: Full bod

Vào ngày nghỉ có thể nghỉ ngơi thư giãn hoặc đi bơi

Sau 2 năm rưỡi tập luyện thì Thùy Trang đã tặng từ 46kg lên 55kg với số đo 3 vòng hiện tại là 83-63-97, vòng 3  tăng 8cm so với thời gian chưa tập gym.

Bí quyết tập gym có thân hình đẹp của cô gái trẻ thế hệ 10 X với vòng ba lên tới 97 cm

Thân hình săn chắc của Thùy Trang sau khi tập gym.

Kiểm soát chế độ ăn

Bên cạnh tập luyện, Thùy trang kiểm soát chế độ ăn của mình bằng cách tính marco để dựa vào đó, có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và phù hợp với bản thân. Tính marco để biết được lượng calories cần thiết của mỗi người, đó cũng chính là chìa khoá để giúp mọi người tăng cân hoặc giảm cân giựa trên cơ chế calo-in, calo-out, kết hợp với tập luyện đúng cách để có được cơ thể đẹp và khoẻ mạnh.

Bí quyết tập gym có thân hình đẹp của cô gái trẻ thế hệ 10 X với vòng ba lên tới 97 cm

Những thực phẩm Thùy Trang thường ăn.

Theo Thùy Trang đối với những bạn mới tập, nếu như các bạn có điều kiện, và thực sự muốn thay đổi bản thân, có một lối sống lành mạnh, hãy chọn cho mình một huấn luyện viên cá nhân phù hợp, để dẫn đường chỉ lối, và đạt đến thành công nhanh hơn. Còn với những bạn không có điều kiện hay thậm chí là sinh viên (giống như mình), thì tự học hỏi, tự tìm hiểu, tự khám phá để xem cơ thể bạn cần gì, phù hợp với cái gì chính là cách tốt nhất, vì không ai khác - bản thân bạn chính là người thầy tốt nhất của bạn. Đồng thời các bạn xây dựng cho mình chế độ ăn tương xứng để bổ sung các dưỡng chất cần thiết trong quá trình tập.

Phúc Linh

 

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm