Thủy Tiên ăn ngủ thất thường khi đi cứu trợ miền Trung, ông xã Công Vinh gửi tin nhắn khiến ai cũng xúc động

2020-11-02 18:05
- Trong đoạn tin nhắn gửi vợ, cựu cầu thủ tuyển Việt Nam Lê Công Vinh cũng tự đặt câu hỏi: "Mẹ thì lo chuyện thiên hạ còn cả nhà thì lo cho mẹ, tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây. Cuộc sống hàng ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ đây".

Ca sĩ Thủy Tiên vẫn đang tiếp tục công việc thiện nguyện tại miền Trung. Trong những ngày vừa qua, cô đã đến với những xã từng bị ngập nặng để hỗ trợ bà con ở Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh. Dù số tiền ủng hộ ít hay nhiều, ai nấy đều cảm nhận được sự xúc động trên gương mặt của bà con vùng lũ. Việc làm của Thủy Tiên trong suốt mấy tuần vừa qua đã nhận được sự ủng hộ không chỉ từ người dân mà cả các cơ quan chức năng của từng địa phương. 

Trong khi Thủy Tiên đang lặn lội đến nhiều vùng chịu ảnh hưởng của bão, lũ, gia đình của ca sĩ này, đặc biệt là chồng cô không khỏi lo lắng cho sức khỏe của vợ. Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ đoạn tin nhắn mà Công Vinh gửi cho cô. Trong đó, chồng cô bày tỏ lo lắng trước chuyện ăn ngủ thất thường của vợ.

Đoạn tin nhắn của Công Vinh gửi tới Thủy Tiên: "Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa, sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết, làm một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ còn cả nhà thì lo cho mẹ, tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây. Cuộc sống hàng ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ đây, sao mẹ lại khổ vậy, cuộc sống của mẹ còn thiếu thứ gì nữa đâu. Lần này là lần cuối, nếu tình trạng này còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc... yêu mẹ".

Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung và tin nhắn chồng con gửi khiến nhiều người xúc động

Thủy Tiên không ngại dầm trong nước lũ đến với bà con miền Trung.

Đoạn tin nhắn đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Có người đã rơi nước mắt vì sự quan tâm trước sự quan tâm mà Công Vinh dành cho vợ. Mặc dù, không phải là điều gì cao sang, nhưng lời nói chân chất, mộc mạc của Công Vinh đã cho thấy sự lo lắng của một người chồng biết quan tâm vợ. Bất cứ ai cũng thấu hiểu sự lo lắng đó là dễ hiểu. Bởi vì, Thủy Tiên dành nhiều ngày trời, đến với bà con vùng lũ, có lúc quên cả ăn trưa, ăn tối muộn. Việc mỗi ngày đi hàng trăm km không phải là điều dễ dàng với một người phụ nữ.

Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung và tin nhắn chồng con gửi khiến nhiều người xúc động

Tin nhắn của Công Vinh gửi tới Thủy Tiên khiến nhiều người xúc động.

Trong đoạn tin nhắn, chồng Thủy Tiên cũng nhắn nhủ một điều: "Lần này là lần cuối, nếu tình trạng này còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa".

Cư dân mạng H.A bày tỏ: "Thật sự mình đọc những dòng tâm sự này của anh Vinh dành cho vk mà mình đã chảy nước mắt. Chỉ biết cầu mong cho gđ anh chị thật nhiều sức khỏe- thật hạnh phúc và gặp nhiều may mắn".

Hầu hết ý kiến bình luận đều khen Công Vinh là người chồng biết quan tâm, san sẻ cùng vợ, thấu hiểu được những việc mà vợ đang làm. 

Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung và tin nhắn chồng con gửi khiến nhiều người xúc động

Dòng chữ yêu thương của bé Gạo dành cho mẹ.

Nếu như Công Vinh muốn gửi đến vợ nỗi lo lắng của mình thì bé Gạo lại gửi những lời chúc ám áp cho mẹ. Cô bé ghi những dòng chữ bằng bút chì với nội dung: "Con chúc mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ, đi làm bão mưa mẹ cũng cố, còn con thì toàn ở nhà chơi không, còn mẹ thì toàn đi làm mà không có thời gian chơi với con".

Dòng chữ đáng yêu của cô bé cũng khiến cho nhiều người không kìm được xúc động. Sự ủng hộ của chồng và con có lẽ là một phần động lực cho Thủy Tiên bất chấp vất vả để tiếp tục cứu trợ cho bà con miền Trung vượt qua khó khăn. 

Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung và tin nhắn chồng con gửi khiến nhiều người xúc động

Hình ảnh Thủy Tiên, ông xã Công Vinh và bé Gạo.

Cư dân mạng L.A bình luận: "Yêu con gái nhiều lắm. Con ngoan, thương mẹ Tiên nhiều nhiều nha. Để mẹ Tiên có thêm động lực làm phước giúp bà con đang gặp khó khăn. Hoàn thành tâm nguyện cứu người mẹ Tiên sẽ ở nhà chơi với con. Thương con lắm phải xa mẹ". Dẫu biết làm công việc thiện nguyện song nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong muốn Thủy Tiên sẽ thu xếp để dành chút thời gian bê con, sau nhiều tuần ở miền Trung. 

Thủy Tiên và Công Vinh cưới năm 2014. Hiện, cặp đôi này có một con gái được gọi là bé Gạo. Tuy nhiên, đến nay, Thủy Tiên vẫn giữ kín gương mặt của con gái. Cặp đôi này được đánh giá là trai tài - gái sắc trong làng showbiz. Công Vinh đã nhiều lần cùng vợ tham gia các công việc thiện nguyện ở khắp 3 miền. 

AM

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 cung hoàng đạo càng yêu xa càng yêu sâu đậm, dù có thế nào vẫn giữ trong tim lòng chung thủy