12 mẹo phong thủy cho phòng ngủ giúp giữ lửa hôn nhân, tình cảm vợ chồng luôn nồng nhiệt như thuở ban đầu

2020-10-29 16:09
- Để tăng ngọn lửa tình yêu, các cặp vợ chồng hãy tham khảo ngay những mẹo phong thủy này nhé!

1. Tốt nhất hãy đặt giường ở hướng Nam hoặc Tây Nam, không nên đặt ​​giữa hai vị trí này vì có thể khiến hôn nhân trục trặc.

12 ‘bí kíp’ bài trí phòng ngủ giúp giữ lửa hôn nhân gia đình nào cũng phải biết

2. Phòng ngủ chính ở hướng Tây Nam của ngôi nhà giúp cân bằng quyền lực của nam giới và thúc đẩy những rung cảm và cảm xúc tích cực của hai vợ chồng. Hơn nữa, nó còn là chỗ dựa cho năng lượng nam giới, giúp mối quan hệ ổn định, chồng sẽ đưa ra quyết định tốt hơn.

3. Phòng ngủ phải có hình dạng đều đặn và không có các đường cắt đột ngột hoặc các góc nhọn.

12 ‘bí kíp’ bài trí phòng ngủ giúp giữ lửa hôn nhân gia đình nào cũng phải biết

4. Tránh dùng giường kim loại nếu không giấc ngủ sẽ bị ảnh hưởng và khiến vợ chồng căng thẳng. Hãy chọn giường đơn hoặc giường cỡ Queen có đệm. Tránh dùng 2 giường hoặc nệm ghép với nhau vì điều này có thể gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Ngoài ra, giường ngủ không nên kê giữa hai cửa ra vào hoặc trước cửa.

5. Sơn tường ngủ màu nhẹ nhàng. Phòng ngủ hướng Tây Nam nên sơn tường màu hồng hoặc hồng đào. Phòng ngủ tràn ngập màu đỏ như đèn đỏ, chăn màu đỏ, màn màu đỏ,… cũng có thể được sử dụng trong một thời gian ngắn.

6. Người vợ nên ngủ nghiêng về bên trái của chồng để giữ lửa hôn nhân, luôn được yêu thương.

7. Trong phòng ngủ, vị trí đặt gương rất quan trọng. Tránh tuyệt đối để gương đối diện với giường ngủ khiến hôn nhân bất hòa. Gương càng lớn thì khả năng hôn nhân càng căng thẳng, thậm chí gây mắc bệnh, mệt mỏi hoặc buồn ngủ. Vì vậy, nên tránh hoặc ít nhất là che gương trong phòng ngủ.

8. Dù sao người ta cũng nên đảm bảo rằng góc Đông Bắc của căn phòng không bị lộn xộn. Cây trong nhà, hoa màu trắng ở góc Bắc và hoa hồng tím hoặc đỏ ở góc Tây Nam giúp cải thiện mối quan hệ.

12 ‘bí kíp’ bài trí phòng ngủ giúp giữ lửa hôn nhân gia đình nào cũng phải biết

9. Phòng ngủ phải sạch sẽ và không lộn xộn để tràn ngập tình yêu và sự tích cực bất tận.

10. Để giữ lửa hôn nhân, hãy đảm bảo rằng trong phòng không có những vật dụng trang trí đơn lẻ, chẳng hạn như một con thỏ hoặc một con vịt đơn độc. Hãy chọn đồ đôi tượng trưng cho tình yêu như tượng cặp chim bồ câu.

11. Các bức tượng hoặc bức ảnh của người đã khuất nên tuyệt đối không để trong phòng ngủ.

12. Hãy để ảnh chụp gia đình ở hướng Tây Nam và ảnh vợ chồng ở hướng Tây.

Ngọc Huyền/Theo Timesofindia

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tuân thủ quy tắc 3 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh suốt đời, tránh xa bệnh tật