'1001' cách diện chân váy dù mặc kiểu gì vẫn cứ xinh, cứ đẹp của sao Việt

2018-05-08 06:13
- Trời đã bước sang hè, hãy học ngay những mỹ nhân Việt này cách diện chân váy sao cho vừa đẹp vừa sành điệu.

 chân váy

Vốn trung thành với phong cách cá tính gợi cảm, Tóc Tiên chọn cho mình cách phối đồ khoe hình thể khéo léo tinh tế. Cô kết hợp chân váy kẻ ca rô với áo crop top trơn màu thêm phụ kiện là giày mule hở gót mát mẻ và kính mắt thời trang. Set đồ đơn giản này đã giúp tôn lên vòng eo thon cùng đôi chân dài nuột nà của cô nàng.

Cách diện chân váy mùa hè sành điệu như sao việt

Du lịch nước ngoài, Bảo Thy không quên khoe phong cách sành điệu và cá tính. Cô lựa chọn chiếc váy bó sát phối chất liệu xuyên thấu cùng áo lệch vai và phụ kiện là sandal chiến binh đầy mạnh mẽ.

chân váy

Yến Trang thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng bằng việc mix áo sơ mi kẻ với gam xanh thiên thanh cùng chân váy ngắn. Túi xách đỏ nổi bật cùng hoa tai to bản là những phụ kiện mà cô lựa chọn để khiến diện mạo thêm phần cuốn hút.

chân váy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuống phố với phong cách tươi trẻ rạng rỡ. Cô lựa chọn chân váy midi tông vàng nổi bật để mix cùng áo phông in hoa. Người đẹp cũng không quên điểm xuyết cho set đồ các phụ kiện như túi xách và giày cao gót thanh lịch.

Cách diện chân váy mùa hè sành điệu như sao việt

Chân váy jeans là một trong những item được các quý cô "săn lùng" nhiều nhất trong mùa hè bởi vẻ mạnh mẽ năng động và khỏe khoắn mà nó mang lại cho người mặc. Lựa chọn item này để kết hợp áo phông hiệu Moschino, Angela Phương Trinh đã tạo nên một set đồ vừa trẻ trung lại vô cùng sành điệu hợp mốt.

Cách diện chân váy mùa hè sành điệu như sao việt

Trước đó, cô lại sử dụng kiểu chân váy này để mix với áo sơ mi tay bồng vừa thanh lịch mà lại vừa nữ tính xinh xắn.

chân váy

Cũng chọn chân váy jean để diện nhưng Khả Ngân lại kết hợp món đồ này cùng với áo hai dây và sơ mi trễ vai. Cách kết hợp trang phục theo lối layer của cô nàng khiến cho diện mạo vừa mới lạ vừa phá cách.

chân váy

Còn với Midu, cô sử dụng chân váy jean để mix cùng áo oversized lệch vai với gam màu vàng mùa tạt trendy.

chân váy

Hoàng Thùy khoe gu street style mạnh mẽ và thời thượng. Cô sử dụng công thức phối đồ đơn giản khi mix áo phông trắng in họa tiết cùng chân váy da và bốt thấp cổ. Set đồ này góp phần tôn lên vòng eo thon cùng đôi chân dài miên man cho người đẹp.

chân váy

 Hòa Minzy ngày càng sành điệu và có gu hơn trong phong cách thời trang. Không quá cầu kì, chỉ cần mix áo crop top với tông trắng cùng chân váy xòe dáng dài rồi thêm phụ kiện là giày loafer hiệu Gucci, nữ ca sĩ đã có được vẻ ngoài nổi bật cuốn hút. 

chân váy

Linh Rin vẫn luôn dành sự ưu ái của mình với những trang phục có tông màu trung tính. Xuống phố một ngày nắng, người đẹp diện cả cây đen ton sur ton gồm áo cách điệu trễ cổ sâu mix cùng chân váy ren và giày cao gót, túi xách đồng điệu. Sự kết hợp này tạo cho cô một vẻ lạnh lùng bí ẩn nhưng không kém phần gợi cảm thanh lịch.

chân váy

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng trong một set đồ khá kín đáo nhưng vẫn đảm bảo hợp gu. Cô mix áo sơm mi cài kisn cổ cùng chân váy dài ngang gối màu vàng chanh tạo nên set đồ mang âm hưởng đặc trưng của phong cách vintage. Những phụ kiện mà cô lựa chọn đi kèm như kính mắt gọng to và thắt lưng da càng góp phần tô điểm thêm nét hoài cổ cho bộ trang phục.

chân váy

Cũng diện sơ mi cơ bản nhưng trước đó, cô lại dùng kiểu áo này để mix với chân váy đen dài quá gối. Phụ kiện kèm theo như kính mắt mèo hay túi xách hiệu cùng tông khiến cho phong cách của người đẹp thêm phần thời thượng.

chân váy

Hoàng Thùy Linh lại lựa chọn chân váy chữ A màu hồng phấn để mix với áo phông đen và giày cao gót khá hợp rơ.

Diệp Khanh

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phối đồ với tông màu cam nổi bần bật và thời thượng như Khánh Linh, Thùy Tiên