Làm những cách này, bạn sẽ bổ sung chất xơ cho cơ thể đơn giản nhất

Emdep.vn - Nếu bạn đang không biết bổ sung chất xơ vào cơ thể như thế nào hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Ăn carbohydrate thích hợp

Thử những cách đơn giản này cơ thể đầy chất xơ, khỏe mạnh trông thấy

Để bổ sung chất xơ vào cơ thể, bạn nên bổ sung lượng carbohydrate thích hợp. Bạn nên ăn nhiều bánh mì hơn, đặc biệt là bánh mì nguyên hạt, gạo lức, khoai tây. Cả bánh mì và khoai tây là những thực phẩm làm đầy tuyệt vời. Và nếu bạn không ăn bánh mì hay khoai tây với bơ hoặc chiên lên bạn sẽ không lo tăng cân.

Ăn sáng bằng ngũ cốc chứa hàm lượng chất xơ cao

Thử những cách đơn giản này cơ thể đầy chất xơ, khỏe mạnh trông thấy

Ngũ cốc càng chứa nhiều cám, hàm lượng chất xơ càng cao. Do đó, bạn hãy ăn ngũ cốc mỗi ngày.

Bổ sung đậu

Thử những cách đơn giản này cơ thể đầy chất xơ, khỏe mạnh trông thấy

Đậu Hà Lan, đậu lăng và các loại đậu khác đều chứa chất xơ.

Ăn nhiều rau và hoa quả

Thử những cách đơn giản này cơ thể đầy chất xơ, khỏe mạnh trông thấy

Rau, đặc biệt là rau lá xanh có nhiều chất xơ. Nếu không muốn mất hết chất xơ trong rau và hoa quả bạn đừng nấu quá chín. Những loại quả như dưa hấu hoặc cam có chứa chất xơ, nhiều nước, ít calo và giúp bạn giữ dáng.

Không gọt vỏ trái cây và rau quả

Thử những cách đơn giản này cơ thể đầy chất xơ, khỏe mạnh trông thấy

Bạn hãy ăn cả vỏ trái cây và rau quả để bổ sung chất xơ cho cơ thể. Ví dụ bạn có thể ăn khoai tây luộc hay hấp cả vỏ.

Ngọc Huyền – Theo Thehealthsite

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa