Đỉnh cao của "bom hàng": Khách giả chết, chủ shop online tưởng thật thương phát khóc

Emdep.vn - Đủ chiêu "bom hàng" mà khách đưa ra để "hành" chủ shop online. Thế nhưng chiêu "giả vờ chết" này thì đúng là cạn lời!

Có cả một rừng "lý do lý trấu" khi khách đã đặt hàng và không muốn nhận hàng. Nào là bận, đi công tác, hết tiền, kẹt tiền... 

Chung quy đã không muốn nhận hàng thì khách sẽ tìm mọi cách để trốn tránh. Không trả lời tin nhắn, không nghe điện thoại, hủy kết bạn. 

Muôn kiểu "bom hàng" khiến chủ shop online tức "xì khói". Có những pha "bom hàng" khiến chủ shop phải "cạn lời" khi nhắc đến. 

Cư dân mạng đang xôn xao trước chia sẻ của một chủ shop online về một vị khách được cho là "giả chết" để bùng tiền hàng. 

"Em nể chị quá! Có gần 2 triệu bạc tiền hàng. Mà chị lại dám lấy tính mạng mình ra thế này ạ!
Chị ý mua hàng và lợi dụng lòng tin của ship nhà em không thanh toán cho ship tiền. Ship hỏi nhiều thì sáng nay nhắn cho em và ship với nội dung như ở bên dưới. Giả mạo là người nhà và bảo chị ý mất rồi. Vào viện từ thứ 4 và mất từ thứ 7. Mất mà Facebook online liên tục, vào Facebook chị gái vẫn up ảnh bình thường, xong lại comment 11h trước...

Cả sáng nay em cũng cứ suy nghĩ mãi là tự nhiên đi nhắn tin đòi tiền để người nhà thêm đau xót. Mà vừa mất được một, hai hôm. Nghĩ mà vừa bực, vừa thấy con người không biết đâu mà lần, dám lấy tính mạng mình ra lừa.

Các chị ơi! Hãy cho em chút lòng tin với cuộc đời này..."

Cạn lời khách giả chết để bom hàng, chủ shop online tưởng thật thương phát khóc

Cạn lời khách giả chết để bom hàng, chủ shop online tưởng thật thương phát khóc

Chia sẻ của chủ shop về pha "bom hàng" có một không hai. Ảnh: FBNV. 

Thành viên Minh Ngọc đặt câu hỏi: "Sao dám đem tính mạng, sự chết chốc ra mà đánh đổi chỉ vì 2 triệu vậy trời? Cô gái này còn trẻ mà đã vậy rồi, 2 triệu đắt giá vậy sao ạ?". 

Có người gọi đây là "đỉnh cao của bom hàng", "thánh bùng hàng". 

Chưa rõ khách đặt mua những gì, quá trình "bom hàng" diễn ra thế nào nhưng hiện nhiều chủ shop online đã chia sẻ rầm rầm vụ việc "khó đỡ" này để cảnh báo lẫn nhau. Tốt nhất bán hàng online hãy tránh cho khách nợ tiền quá nhiều. 

Thu Hà

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa