44.000 người đang "đặt gạch" chờ mua được chiếc quần jeans gia công tại Việt Nam

2017-09-12 16:19
- Với giá bán khoảng 1,5 triệu đồng và có phom dáng cực kỳ cơ bản nhưng rất nhiều người đang lần lượt điền tên mình vào danh sách chờ (waiting list) để mua bằng được chiếc skinny jeans của Everlane.

Quần skinny jeans gần như là một trong những món đồ cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái. Không chỉ tiện lợi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà kiểu quần này còn có khả năng kéo dài đôi chân, giúp bạn tăng thêm vài centimet chiều cao mà chẳng cần đụng tới dao kéo. Dù đi tới bất kỳ cửa hàng nào, bạn cũng đều có thể mua được một chiếc skinny jeans. Thế nhưng, nếu để nói đâu là mẫu skinny jeans hot nhất ở thời điểm hiện tại, đó chắc chắn phải là quần jeans của hãng Everlane, đến từ Mỹ. 

Tuy không quá đình đám như Uniqlo, Zara, H&M...nhưng Everlane cũng là thương hiệu khá được ưa chuộng tại Mỹ. Điểm mạnh trong các sản phẩm của hãng đều nằm ở chất liệu vải mềm mại, phom dáng basic, không bao giờ lỗi mốt lại dễ ứng dụng trong nhiều trường hợp. Người ta đồn rằng, chỉ cần Everlane ra mắt sản phẩm nào, sản phẩm ấy chắc chắn sẽ hết hàng chỉ trong một nốt nhạc. 

Nhìn thì khá đơn giản nhưng đang có hàng chục ngàn người thi nhau đăng kí mua sản phẩm này. 

Tiếp nối thành công của các mẫu áo quần thông thường, thời gian gần đây, Everlane quyết định đẩy mạnh phát triển sang cả mảng đồ denim, mà cụ thể là quần skinny jeans. Để tạo ra được những chiếc quần tốt nhất, hãng đã tìm tòi và chọn lọc ra chất liệu vải bò mềm mại nhất nhì Nhật Bản. 

Bên cạnh đó, đa phần hàng hóa đều được gia công cẩn thận tại Việt Nam. Với mức giá 68 USD (hơn 1,5 triệu VND), đây đang là mẫu skinny jeans được tất thảy chị em săn đón. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 44.000 người ghi danh vào danh sách chờ (waiting list) chỉ để mua được quần bò của Everlane. Thế mới thấy, sức mạnh của nó kinh khủng tới thế nào. 

Mẫu quần này có rất nhiều màu để bạn lựa chọn. 

(Theo Ah Gil/ Tri thức trẻ)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh