2018 rồi, cập nhật ngay 5 xu hướng denim đẹp - độc này ngay nào chị em!

Ngọc Huyền 2018-02-16 14:12
- Hãy cùng điểm qua các xu hướng denim sẽ “gây bão” trong năm nay và rinh về thôi nào các nàng.

Jumpsuit denim

Jumpsuit denim là một trong những item hot nhất năm nay. Kiểu jumpsuit này có tác dụng đánh lừa thị giác, kéo dài chân mà còn che khéo khuyết điểm cơ thể. Đừng quên phối giày cao gót và túi xách tạo điểm nhấn cho trang phục.

Chân váy denim

Chân váy denim là món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Bạn có thể diện chân váy denim dáng chữ A hay chân váy denim midi cùng áo thun đơn giản và túi xách là tự tin tới công sở rồi.

Quần jeans boyfriend cạp trễ

Quần jeans boyfriend cạp trễ tạo cảm giác thoải mái, bụi bặm cho người mặc. Một chiếc áo thun trắng đơn giản phối cùng áo khoác denim và đôi giày quai ngang sẽ thật tuyệt khi đi cùng quần jeans boyfriend cạp trễ.

Quần jeans xắn gấu

Quần jeans xắn gấu mang lại cho bạn một phong cách mới mẻ, năng động và vô cùng cá tính. Mix cùng áo sơ mi và giày cao gót bạn sẽ trở thành cô nàng công sở sành điệu rồi đấy.

Chân váy denim không đối xứng

Chân váy denim không đối xứng tạo điểm nhấn và sức hút riêng cho trang phục. Hơn nữa item này còn giúp bạn “kéo dài” chân nhanh chóng. Kèm theo phụ kiện như thắt lưng, túi xách và đôi giày điệu đà là bạn có thể tự tin dạo bước xuống phố rồi.

Ngọc Huyền – Theo Purewow

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

7 trào lưu làm đẹp 'lỗi mốt' bỗng dưng phát sốt