45.000 USD mua 'thuốc' đặc trị ngoại tình

2016-08-05 06:00
- Một số công ty ở Trung Quốc đã gây chú ý khi ra mắt dịch vụ “trị những ông chồng ngoại tình” rất độc đáo và thú vị.

Ở các nước phương Tây, khi người vợ phát hiện chồng ngoại tình, phản ứng của người vợ sẽ là đối diện thẳng với vấn đề, yêu cầu chồng dừng việc đó lại, hoặc nếu không sẽ ly hôn. Chuyện ngoại tình trong văn hóa phương Tây được giải quyết rất rõ ràng, và người phụ nữ được bảo vệ.

Thế nhưng, ở các nước phương Đông lại khác. Vì nhiều lý do như gánh nặng tài chính sau ly hôn, sợ điều tiếng, dị nghị mà phụ nữ phương Đông thường cam chịu, nhẫn nhịn cho “êm cửa êm nhà” nếu chồng có ngoại tình.

Hiểu được tình hình đó, một số công ty ở Trung Quốc đã gây chú ý khi ra mắt dịch vụ “trị những ông chồng ngoại tình”. Với dịch vụ này, những bà vợ có chồng ngoại tình sẽ phải bỏ ra ít nhất 10.000 USD để được tư vấn về các bí quyết gìn giữ hôn nhân và bí quyết sống vui vẻ, hạnh phúc, không bị ảnh hưởng bởi những cô bồ đáng sợ kia.

Dịch vụ giúp vợ trị chồng, trị cả bồ của chồng

Dịch vụ "trị chồng, trị cả bồ của chồng" gây sốt ở Trung Quốc.

Trái với nhiều ý kiến lo ngại, dịch vụ đặc biệt này đang thực sự mang đến nhiều điều tốt đẹp. Shu Xin, giám đốc một công ty cung cấp dịch vụ này ở Thượng Hải cho biết, chuyên viên công ty sẽ lấy thông tin cá nhân, bao gồm cả thông tin về gia đình, bạn bè, trình độ học vấn, công việc, thói quen hàng ngày của các cô giật chồng.

Sau đó chuyên viên công ty lên kế hoạch, rồi tiếp cận những cô gái đó. Những chuyên viên này có kỹ năng, và được đào tạo bài bản. Họ có thể làm quen thậm chí kết thân với những cô gái này nhằm mục đích lái cô ra khỏi mối quan hệ bất chính kia hoặc giới thiệu một đối tượng độc thân khác cho cô ấy. Trong quá trình giải quyết vụ việc, chuyên viên không được nảy sinh tình cảm, và cũng không được sử dụng bạo lực với những cô gái mang tiếng giật chồng kia.

45.000 USD mua dịch vụ 'trị' chồng ngoại tình

Một nhân viên của công ty an ủi cô gái có chồng đang ngoại tình.

Về phía các bà vợ có chồng ngoại tình, chuyên viên công ty sẽ nói chuyện, tư vấn cho họ cách làm đẹp, giải tỏa tâm lý, có những suy nghĩ tích cực và quyến rũ hơn trong mắt chồng.

Giám đốc Shu nói: “Phụ nữ chúng ta đều nghĩ rằng muốn được đàn ông yêu, hãy yêu chiều họ hết mực. Nhưng thực sự thì đàn ông sẽ nhớ và yêu người phụ nữ làm họ tổn thương và đau đớn nhất”.

Dịch vụ này thực sự hiệu quả, tỷ lệ thành công lên đến 90%. Tất nhiên giá dịch vụ không hề rẻ. 10.000 USD - 45.000 USD cho một vụ việc là số tiền trung bình.

Cũng có trường hợp các bà vợ vay tiền để đăng ký dịch vụ này, nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn ly hôn vì cảm thấy không thể hòa hợp và sống chung cùng người bạn đời. Họ nghĩ ly hôn là lựa chọn tốt nhất cho họ.

Dẫu vậy, dịch vụ này ở Trung Quốc nhận được nhiều lời tán dương bởi tính nhân văn và sự độc đáo trong cách giải quyết vấn đề chồng ngoại tình.

Việt Hà

(Dịch từ Ditycentral)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vạch trần 6 con giáp thường hay "ném tiền qua cửa sổ"