Từng béo phì sau sinh vì tăng 20kg, mẹ 2 con 'lột xác' bất ngờ với thân hình thon gọn, nóng bỏng

Emdep.vn - Ít ai biết rằng bà mẹ hai con với thân hình săn chắc, thon gọn này đã từng béo phì khi tăng 20kg sau sinh.

 

Thông tin nhân vật

Họ và tên: Trần Thị Mây

Địa chỉ: Bắc Ninh

Từng béo phì sau khi sinh

Chị Trần Thị Mây chia sẻ : “Sau khi sinh cơ thể béo phì do ăn uống tầm bổ quá đà, cân nặng tăng 20kg. Sau đó vài tháng Mây có tìm hiểu cách giảm cân theo chế độ low carb. Với chế độ cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, cơ thể giảm cân rõ rệt nhưng vì thiếu carb nên thường mệt mỏi và strees. Lúc này giảm cân khá tốt nhưng người nhiều mỡ, lỏng lẻo, mông xệ và bụng phè mỡ mặc dù lúc đó chỉ 45kg”.

Bà mẹ hai con sở hữu body thon gọn mặc dù có thời gian béo phì

Thân hình không mấy săn chắc, nhiều mỡ bụng của chị Mây sau khi sinh.

Mặc dù giảm cân nhưng Mây bị chị em bạn bè chê là gầy gò yếu ớt cộng thêm mông lép. Chính nhờ những lời nhắc nhở đó của bạn bè Mây quyết tâm làm đẹp 'lột xác'. Tìm hiểu cách khắc phục thì thấy có môn thể thao Gym có thể giúp cô giảm mỡ tăng cơ và có thân hình chuẩn đẹp nên cô đã thử áp dụng.

Bằng cách học qua mạng và có bạn bè trong phòng tập giúp đỡ chị đã đạt được những thành công không ngờ tới. Thời gian mới ban đầu đau nhức cơ tưởng chừng bỏ cuộc, nhưng nhờ quyết tâm cộng thêm sự khích lệ của ông xã nên không khó khăn nào cản được chị Trần Mây tập luyện thay đổi bản thân. 

Bà mẹ hai con sở hữu body thon gọn mặc dù có thời gian béo phì

Chị Mây có thân hình săn chắc sau khi luyện tập.

Sau 3 tháng đầu tập gym chị Mây thấy cơ thể thay đổi theo chiều hướng tốt và có động lực duy trì đến bây giờ là 2 năm.

Để duy trì được body Mây xây dựng cho mình chế độ tập luyện 6 buổi/ tuần cụ thể:

Thứ hai: Chân - mông

Thứ ba: Ngực - vai - tay sau

Thứ tư: Lưng xô - tay trước + bụng

Thứ năm: Chân - mông

Thứ sáu: Ngực - vai - tay sau

Thứ bảy: Lưng xô - tay trước + bụng

Theo Mây con gái nên cần có sức khoẻ và vóc dáng cân đối, vừa đẹp vừa khoẻ để chăm lo được cho gia đình. Hiện chị Mây vẫn đang học hỏi thêm nhiều kiến thức về gym để tốt cho bản thân và để truyền tải cho những bạn có nhu cầu.

Bà mẹ hai con sở hữu body thon gọn mặc dù có thời gian béo phì

Bà mẹ hai con có body săn chắc sau thời gian tập luyện miệt mài.

Chế độ ăn đa dạng 

Theo Mây chế độ ăn chiếm 70% thành công, bạn có thể tập hùng hục để giảm cân nhưng chế độ calo nạp vào cao hơn lượng calo cần tiêu thụ thì sẽ không đốt được lượng mỡ dư thừa.

Bà mẹ hai con sở hữu body thon gọn mặc dù có thời gian béo phì

Chế độ ăn hàng ngày bà mẹ 2 con.

Hiện tại Mây không khắt khe về chuyện ăn uống, luôn có chế độ ăn đa dạng các để cơ thể không bị thiếu chất, chỉ cần hạn chế các món dầu mỡ ,đồ ngọt, nước ngọt và ăn 4 bưa / ngày như ăn sáng - ăn trưa - ăn phụ bữa xế chiều - ăn tối cụ thể:

Bữa sáng: Khoai lang hoặc yến mạch ,ngũ cốc trộn sữa chua + trứng luộc

Bữa trưa:  Ăn cơm trắng + thịt bò (bò gà hải sản thay đổi) + rau xanh

Phụ chiều: 1 cốc sữa protein hoặc loại thức ăn nhẹ

Bữa tối: Cơm + thịt +rau

Đặc biệt Mây uống khoảng 1,5-2l nước/ngày, khi thèm ăn vặt chị hay ăn các loại hạt như hạnh nhân hoặc hạt điều. Mây khuyên các bạn tránh xa các đồ ăn nhanh như piza xúc xích hay nem rán, trà sữa vì những thứ này không tốt cho cơ thể, nhất là các bạn đang muốn giảm cân giảm mỡ.

Phúc Linh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa