Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng béo thon thả chỉ sau 1 tháng

Emdep.vn - Thực đơn là yếu tố quan trọng quyết định đến thân hình và vóc dáng của bạn. Vậy trong mùa hè này, bạn nên ăn uống thể nào để giảm cân hiệu quả.

Thực phẩm chủ yếu để giảm cân

Tinh bột

Lượng tinh bột chủ yếu hàng ngày: 2 nắm ngũ cốc + một củ khoai tây.

Trọng lượng ngũ cốc đã nấu mỗi ngày mà bạn cần ăn là từ 250g- 400g.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Ví dụ:

Bữa sáng: 1 bắp ngô / 1 củ khoai lang tím / 1 bát cháo

Bữa trưa: 1 bát cơm

Bữa tối: 1 bắp ngô / 1 củ khoai lang tím/ 1 bát cơm

Chất đạm

Tốt nhất bạn nên ăn hai loại thịt cùng một lúc mỗi ngày: hải sản và thịt động vật.

Bạn nên ăn từ 50g-100g hải sản và khoảng 50-75g thịt động vật mỗi ngày.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Ví dụ:

Bữa sáng: 1 lát ức gà / 1 lát thịt bò

Bữa trưa: 10 con tôm luộc / 1 miếng cá hấp / 1 miếng bít tế nhỏ

Bữa tối: Ức gà nướng / Thịt bò bít tết

Rau

Mỗi ngày bạn nên ăn từ 300-500g rau, củ.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Trái cây

Bạn cần ăn khoảng 200-400g trái cây mỗi ngày để giảm cân hiệu quả.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Một vài món ăn giúp bạn gái giảm cân hiệu quả

Bữa sáng: Nước chanh + Trứng luộc

Hai món ăn này đều giúp giảm cân nhanh chóng, giải độc tốt mà giúp bạn cảm thấy no nê hơn. Bạn nên uống ít nhất 3 cốc nước chanh mỗi ngày.

Mùa hè nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Sau một thời gian dài làm việc hoặc học tập, họ thường ăn không ngon miệng. Uống một cốc chanh ngâm có thể giúp bạn cảm thấy sáng khoái và ngon miệng hơn.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Bữa trưa: Tào phớ + Táo

Vào buổi trưa, bạn sẽ cảm thấy đói nhiều hơn. Ăn tào phớ và táo có thể giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn bổ sung dinh dưỡng đủ để làm việc trong buổi chiều đồng thời giảm cân hiệu quả. Bạn nên ăn bữa trưa với tào phớ và táo trong 7 phút là sẽ cảm thấy đủ no. Sau 16 giờ chiều, nếu cảm thấy đói, bạn có thể ăn thêm 1 quả táo nữa.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Bữa tối: Bột yến mạch + Sữa tươi không đường

Đến buổi tối, bạn nên ăn bột yến mạch và uống sữa tươi không đường để loại bỏ cảm giác thèm ăn khi đêm đến. Bột yến mạch và sữa tươi là những thực phẩm giàu chất đạm và chất xơ giúp tăng cảm giác no nê và tăng cường trao đổi chất.

Thực đơn 3 bữa mùa hè giúp nàng “lăn nhanh hơn đi” trở nên thon thả chỉ sau 1 tháng

Bạn chú ý nên chọn bột yến mạch nguyên chất, không thêm bất cứ loại đường hay chất bổ trợ nào khác.

Quỳnh Trang/Theo Twgreatdaily

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa