Sở hữu bắp tay thon gọn, quyến rũ cực nhanh với 4 bài tập đơn giản tại nhà

Emdep.vn - Với những động tác giảm mỡ bắp tay vô cùng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà dưới đây bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu một cánh tay săn chắc, thon gọn mà không tốn nhiều công sức.

Để sẵn sàng, tự tin trong những chiếc áo dây, váy maxi, cúp ngực mát mẻ ngày hè chúng ta cần phải có một cánh tay thon gọn, săn chắc, không mỡ thừa. 4 bài tập giảm mỡ bắp tay đơn giản tại nhà được HLV Michelle đến từ trung tâm thể hình NShape Fitness hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi tay thon, quyến rũ mà không tốn nhiều công sức. 

1. Động tác 1: Giảm mỡ toàn cánh tay

Bắp tay thon gọn với 3 bài tập đơn giản tại nhà

Hai cánh tay để sang 2 bên, khuỷu tay gập 1 góc 45 độ, bàn tay mở ra giống như đang nâng 2 quả bóng 2 bên.  

Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà

Xoay cả cánh tay ra phía sau ở biên độ nhỏ, sau đó dần dần tăng tốc độ.Thực hiện xoay 30 lần, sau đó xoay ngược từ sau về trước với cùng biên độ, cố gắng xiết chặt và tập chung vào 2 bắp tay. Chú ý bàn tay giữ nguyên không chuyển động để cố định bắp tay. 

Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà
Tiếp theo, thực hiện kỹ thuật tương tự nhưng mở rộng vòng xoay. Tập xoay về phía trước và ngược lại phía sau 30 lần.

Động tác 2: Giảm mỡ bắp tay sau

Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà
Để một chân trước 1 chân sau, hạ trọng tâm dồn về phía trước. 
Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà

Xoay lòng bàn tay hướng về phía sau, ép sát 2 bên hông, hơi đổ người về phía trước. Mở ngực, ép phần cơ vai vào, sau đó đẩy toàn bộ cánh tay về phía sau, đưa lên cao. Thực hiện 30 lần liên tục, với tốc độ nhanh dần. 

Động tác 3: Giảm mỡ thừa bắp tay trước

Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà

Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà  
Hai tay đưa lên ngang vai và gập lại về phía trước, ép chặt 2 lòng bàn tay vào nhau, lưu ý là khuỷu tay cũng cần được ép chặt vào nhau.
Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà

Đưa tay lên cao, hít thật sâu, sau đó từ từ đưa tay xuống và thở ra thư giãn.

Bắp tay thon gọn với bài tập đơn giản tại nhà

Thực hiện nâng tay lên và hạ xuống 10 lần ở 3 mức độ.

Bắp tay thon gọn với 3 bài tập đơn giản tại nhà
Có thể không nắm tay mà ép 2 bàn tay vào nhau để thực hiện động tác được thoải mái hơn.

Động tác 4: Giảm mỡ bắp tay

 Bắp tay thon gọn với 3 bài tập đơn giản tại nhà

Động tác này chúng ta cần sự hỗ trợ của 2 chai nước bỏ túi nặng khoảng 0,5kg thay cho tạ nhỏ.

Bắp tay thon gọn với 3 bài tập đơn giản tại nhà
2 tay cầm chai nước về phía trước, gập khuỷu tay vuông góc với vai để song song trước mặt
Sở hữu bắp tay thon gọn, quyến rũ cực nhanh với 4 bài tập đơn giản tại nhà

Hạ tay xuống ngang vai, sau đó trở về tư thế ban đầu. Chú ý khi hạ tay xuống phải giữ nguyên góc 90 độ. Thực hiện động tác này 20 lần. 

Mời bạn theo dõi hướng dẫn chi tiết bài tập giúp thon gọn bắp tay tại nhà:

 Lưu ý về chế độ ăn uống trong quá trình luyện tập

Cùng với việc tập luyện đều đặn các động tác giúp thon gọn bắp tay hàng ngày, bạn nên kết hợp ăn uống nhiều chất đạm, giảm thực phẩm chứa tinh bột, bạn sẽ nhanh chóng có được một cánh tay săn chắc như mong muốn.

Ngọc Phỉ Thúy

>> Có thể bạn sẽ thích:

Fitness(Thể dục giảm cân)

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tháng của chồng ca sĩ Thu Phương

Giảm mỡ bụng "siêu nhanh" với bài tập Squat, Lunge đơn giản tại nhà

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa