Giảm cân "ầm ầm" mà không chùng da xấu xí với chế độ ăn kiêng đơn giản ai cũng làm được

Emdep.vn - Nhiều người đã thực hiện chế độ ăn uống hợp lý này và thấy rằng con đường giảm cân, tìm đến một thân hình quyến rũ, không mỡ thừa dễ dàng hơn nhiều.

Giảm cân đã khó mà sau khi giảm lại phải lo da chùng, nhăn, chảy xệ xấu xí. Việc giảm béo sẽ giúp cơ thể tiêu mỡ, và cũng chính bởi nguyên nhân này mà da của chúng ta bị nhăn, bụng và cánh tay xuất hiện những nếp nhăn như thể chúng ta đã già. Lúc này, bạn lại phải lo tìm các phương pháp là phẳng vùng da thừa để cơ thể thêm săn chắc, đẹp nuột nà. Điều này cũng giống như một phụ nữ mang thai bị rạn da, nguyên nhân là do sự thay đổi về kích cỡ cơ thể. Sau thời gian dài em bé ở trong bụng, được sinh ra đời thì vùng da đó bị chùng xuống và rất khó để phục hồi độ đàn hồi như cũ.

Giảm cân ầm ầm mà không chùng da xấu xí với chế độ ăn kiêng đơn giản ai cũng thực hiện được

Sau giảm cân chúng ta đều gặp phải tình trạng da chùng, nhăn nheo xấu xí và mất rất nhiều thời gian để xóa được chúng.

Có một chế độ ăn kiêng giảm béo cực đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa quá trình làm đẹp, lấy lại thân hình như ý mà chẳng cần vất vả tập luyện, đụng chạm dao kéo hay dùng thuốc độc hại. 

Nhiều người đã thực hiện chế độ ăn uống hợp lý này và thấy rằng con đường giảm cân, tìm đến một thân hình quyến rũ, không mỡ thừa dễ dàng hơn nhiều.

Đó là chế độ ăn kiểm soát lượng calo nạp vào. Việc giảm lượng calo chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ. Sau khi giảm mỡ tốt thì chúng ta phải làm tăng cơ để tránh việc da thừa xuất hiện. Cách tốt nhất để có thể tăng cơ giảm mỡ chính là việc nạp các thực phẩm thô chưa nhiều protein. Nếu bạn không có đủ protein trong chế độ ăn uống hàng ngày, sẽ rất khó để tạo đường nét cơ thể và một sức khỏe tốt.

Khi bạn muốn giảm cân, bạn phải làm những việc này hàng ngày:

1.Ăn nhiều hơn các thực phẩm chưa protein.

Giảm cân ầm ầm mà không chùng da xấu xí với chế độ ăn kiêng đơn giản ai cũng thực hiện được

2. Hạn chế nạp chất béo vào trong cơ thể bằng cách bổ sung các loại rau lá xanh.

3. Dựa trên chiều cao cân nặng, chắc chắn, bạn sẽ biết được lượng calo cần nạp vào cơ thể để giảm cân lành mạnh. Để giảm cân an toàn, chế độ ăn hàng ngày của bạn nên duy trì ở mức độ khoảng 1.500 calo.

Muốn có sự ước tính lượng calo cần thiết mỗi ngày để giảm cân, bạn có thể sử dụng công thức Mifflin - St Jeor:

Với nữ giới: (10 × trọng lượng theo kg) + (6,25 × chiều cao tính theo cm) - (5 × tuổi tính theo năm) - 161

Với nam giới: (10 × trọng lượng theo kg) + (6,25 × chiều cao tính bằng cm) - (5 × tuổi tính theo năm) + 5

4. Tập luyện aerobic 4 lần một tuần để nâng cao thể trạng cũng như làm săn chắc cơ thể.

Sam (Tổng hợp)

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa