Giảm 8kg trong trong thời gian ngắn, cô gái trẻ ngạc nhiên khi thân hình săn chắc, thay đổi đến không ngờ

Emdep.vn - Chị Quỳnh sở hữu body đẹp với vẻ ngoài trẻ trung nhờ giảm nhanh 8kg.

 

Thông tin nhân vật

Họ tên : Trần Xuân quỳnh

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: sinh viên

Từng mặc cảm vì quá béo

“Để có được thân hình như hiện tại thì mình đã giảm đi 8kg, từ 60kg xuống còn 52 kg nhờ chăm chỉ tập gym”,  chị Xuân Quỳnh chia sẻ.

Giảm 8kg trong trong thời gian ngắn cô gái trẻ  tự tin có thân hình săn chắc đến không ngờ

 Xuân Quỳnh thay đổi vóc dáng ngoạn mục sau khi giảm 8kg.

Thời gian đầu đi tập, cô gặp khá nhiều khó khăn không biết phải bắt đầu từ đâu, chỉ đi bộ, đạp xe rồi về.  Một thời gian dài sau đó cân nặng của Quỳnh không giảm đi bao nhiêu, cơ thể vẫn mập như ngày mới bắt đầu. Chính vì thế, Quỳnh đã tìm hiểu thêm về bài tập, chế độ ăn healthy hơn, lúc giảm được cân rồi cô lại thấy người mình quá yếu ớt và bắt đầu tập với tạ để săn chắc hơn và tăng được lượng cơ trong cơ thể. Và giờ thì Quỳnh cảm thấy khoẻ khoắn năng động, cơ thể cũng thay đổi rất nhiều.

Quỳnh tập với tạ ở phòng tập, muốn đốt mỡ tăng cơ thì Quỳnh nghĩ trước tiên mình phải biết cơ thể mình cần bao nhiêu lượng protein nạp vào mỗi ngày là đủ. Vấn đề đốt mỡ thì cần kiên trì ăn uống và tập luyện đúng cách, kèm theo các bài hiit, cardio để quá trình đốt mỡ nhanh hơn và đạt hiệu quả nhất.

Giảm 8kg trong trong thời gian ngắn cô gái trẻ  tự tin có thân hình săn chắc đến không ngờ

“Khi mới bắt đầu tập, cái quan trọng nhất là tập đúng kĩ thuật và cảm nhận được từng nhóm cơ qua mỗi bài tập, rồi sau đó sẽ đến cách ăn uống. Đặc biệt, với những bạn tập ở nhà thì nên tìm hiểu các bài tập, phân chia từng bài theo những nhóm cơ riêng để có hiệu quả hơn. Chị em có thể tham khảo thêm trên youtube các bài tập tại nhà, mình thấy nó rất hiệu quả nếu chịu nghiên cứu va học hỏi”, Xuân Quỳnh phân tích.

Giảm 8kg trong trong thời gian ngắn cô gái trẻ  tự tin có thân hình săn chắc đến không ngờ

Chế độ ăn rất bình thường

Theo Xuân Quỳnh nghĩ trong giảm cân ngoài tập luyện, chế độ ăn rất quan trọng chiếm đến 70%. Thật ra có nhiều bạn quan niệm nhịn ăn sẽ gầy, nhịn cơm là sẽ giảm cân... Những quan niệm ấy là sai lầm và có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Giảm 8kg trong trong thời gian ngắn cô gái trẻ  tự tin có thân hình săn chắc đến không ngờ

Đây những thực phẩm Quỳnh thường tham khảo trong các bữa ăn.

Chế độ ăn của Quỳnh thì rất đơn giản và cụ thể:

Bữa sáng:  Có thể ăn phở, cơm ...

Bữa trưa và tối: Ăn khoảng 500gr ức gà + rau quả chia đều cho 3 bữa trưa chiều và tối.

Hoặc ngày khác thì Quỳnh sẽ thay ức gà với thịt bò, thịt nạc heo kèm theo nhiều rau xanh hơn. Để chống đói nhanh, cô sẽ ăn kèm thêm khoai luộc, yến mạch, 1 ngày bổ sung thêm 2 muỗng protein. Giữa các bữa ăn thì có thể uống nước hoa quả để cơ thể có đủ chất. Đặc biệt, cuối tuần Quỳnh thường ăn thả phanh, tùy chọn (cheat meal) để cảm thấy thoải mái và không thèm ăn quá nhiều.

Ngoài ra, Quỳnh hạn chế uống nước ngọt có ga, trà sữa và các món ăn vặt, bia rượu hầu như không uống.

 Phúc Linh 

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa