Giảm 20kg chỉ bằng 5 “bí kíp” cực đơn giản cô nàng Hàn Quốc đã lột xác “Nữ hoàng giảm cân” xinh đẹp

Emdep.vn - Từng nặng 70kg, cô nàng Dano Jessie đã giảm được 20kg và trở thành “Nữ hoàng giảm cân” siêu nổi tiếng nhờ có 5 bí quyết giảm cân cực đơn giản.

Không để bụng đói

Giảm 20kg chỉ bằng 5 “bí kíp” cực đơn giản cô nàng Hàn Quốc đã lột xác “Nữ hoàng giảm cân” xinh đẹp

Là một người giảm cân, Dano Jessie hiểu rằng nhiều cô gái chọn cách đói để giảm cân nhanh chóng. Nhưng cô không bao giờ để mình bị đói! Bởi vì khi bạn bắt đầu ăn sau khi đói, cơ thể bạn sẽ hấp thụ nhiều calo hơn và bạn có thể dễ dàng ăn quá nhiều thức ăn.

Bằng cách này, cân nặng không giảm mà còn tăng! Trong giai đoạn đầu giảm cân, bạn có bạn có thể cảm thấy đói thường xuyên. Bạn có thể ăn trái cây sấy khô tự nhiên, trái cây và các loại hạt lành mạnh để thỏa mãn cơn đói.

Không ăn thực phẩm chứa tinh bột, carbohydrate

Giảm 20kg chỉ bằng 5 “bí kíp” cực đơn giản cô nàng Hàn Quốc đã lột xác “Nữ hoàng giảm cân” xinh đẹp

Trước khi giảm cân, Dano Jessie thường béo ở phần dưới cơ thể.  Vì vậy, cô không ăn các thực phẩm tinh bột, carbohydrate – thực phẩm dễ dàng chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể và tích trữ ở phần dưới cơ thể. Ngoài ra, cô nàng ăn nhiều rau mỗi ngày, thịt chứa protein và thực phẩm giàu chất xơ. Cô nàng tránh xa thực phẩm chế biến.

Tự làm nước rau, trái cây

Giảm 20kg chỉ bằng 5 “bí kíp” cực đơn giản cô nàng Hàn Quốc đã lột xác “Nữ hoàng giảm cân” xinh đẹp

Trong giai đoạn giảm cân, Jessie cũng khuyên bạn nên uống nước detox tự chế tốt cho sức khỏe hơn là mua nước trái cây làm sẵn. Bạn có thể tự làm nước rau, trái cây như bơ, dứa, cần tây, cà chua,…

Cân nặng không quan trọng!

Giảm 20kg chỉ bằng 5 “bí kíp” cực đơn giản cô nàng Hàn Quốc đã lột xác “Nữ hoàng giảm cân” xinh đẹp

Nhiều cô gái sẽ luôn chú ý đến số cân tăng, giảm trong quá trình giảm cân. Tuy nhiên, Jessie nhắc nhở các cô gái rằng sau khi tập thể dục trong một thời gian và điều chỉnh chế độ ăn uống, số lượng cơ bắp sẽ lên tăng lên. Lúc này, ngay cả khi cơ thể trông gầy gò, cân nặng có thể không giảm nhiều. Vì vậy, bạn không nên lấy cân nặng làm số đo để giảm cân.

Chọn đúng môn thể thao

Giảm 20kg chỉ bằng 5 “bí kíp” cực đơn giản cô nàng Hàn Quốc đã lột xác “Nữ hoàng giảm cân” xinh đẹp

Có rất nhiều bài tập giảm béo trên mạng, nhưng không phải ai cũng phù hợp với cùng một bài tập ấy. Jessie chú ý đến việc tập luyện “một phần” trong quá trình giảm cân. Trước hết, bạn hãy hiểu vị trí nào trên cơ thể là cần thiết nhất để giảm cân, sau đó chọn đúng bài tập hay môn thể thao để tập luyện. Ví dụ, Jessie là một người béo phì ở phần dưới cơ thể, vì vậy cô ấy sẽ chọn các bài tập để giảm bớt mỡ thừa ở phần thân dưới.

Ngọc Huyền – Theo Cocomy

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa