Bài tập giảm cân đốt mỡ hiệu quả chỉ với 30 phút mỗi ngày

Emdep.vn - Bài tập Cardio được xem là "liều thuốc giảm cân thần kỳ" cho phái đẹp đang trong quá trình duy trì hoặc lấy lại vóc dáng.
Bài tập Cardio là bài tập giúp tăng hoạt động của tim mạch, góp phần giảm nguy cơ bị các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ mắc các chứng loãng xương và cải thiện năng lượng cơ. Bên cạnh tác dụng dành cho sức khỏe, Cardio còn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn giảm cân và làm săn chắc cơ thể bởi khả năng tiêu hao năng lượng khá lớn mà bài tập này đem lại. 
 
Để có kết quả tốt với bài tập cardio, bạn nên tập từ 20 phút trở lên, mỗi tuần tập khoảng 3 - 4 lần để cải thiện chức năng tim mạch và "đốt mỡ" hiệu quả!
 
Và đối với những cô nàng muốn giảm cân nhanh chóng, bên cạnh chế độ ăn kiêng khắt khe, đừng quên "đính kèm" các bài tập Cardio để có hiệu quả tốt nhất!
 
Ở kỳ này, huấn luyện viên Hana Giang Anh tiếp tục giới thiệu đến các bạn phương pháp "đốt mỡ" hiệu quả với bài tập Cardio 30 phút. 
 
Bài tập này phù hợp cho mọi độ tuổi và mọi đối tượng, kể cả người mới bắt đầu tập luyện. 
 
Mời các bạn tham khảo:
 

 

 

Trước khi tập, các bạn lưu ý đây là bài tập tiêu hao năng lượng lớn, mồ hôi đổ ra đầm đìa, do vậy, bạn nên chuẩn bị chiếc khăn mặt để lau mồ hôi.
 
Đừng quên một chai nước để tiếp nước thường xuyên trong suốt 30 phút tập luyện liên tục.
Trong quá trình tập luyện, nếu thấy mệt quá, bạn có thể nghỉ 15s rồi tập tiếp. Nhưng nên nhớ, đừng dừng lại hẳn nhé!
Hà miu
(Theo Congluan.vn)
 
Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm