5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngại gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Emdep.vn - Chỉ cần tranh thủ sáng hoặc tối trước khi đi ngủ 5 phút mỗi lần tập là bạn sở hữu ngay cặp đùi săn chắc, thon gọn ai cũng hằng mơ ước rồi!

Với các động tác đơn giản, nhẹ nhàng, tác động trực tiếp vào hông, đùi giúp đốt mỡ thừa nên chân mau thon gọn và săn chắc hơn. Bạn chẳng cần đi tập gym đâu xa, tốn kém mà ngay tại nhà đã có thể tự giảm cân, tự làm đẹp cho mình.

Hè nóng nực mà suốt ngày phải khổ sở ních vào chiếc quần dài kín mít, bó sát chỉ vì đùi quá khổ, ngấn mỡ thì còn gì tuyệt vọng hơn?

Bạn biết đấy, đùi là nơi dễ tích mỡ, lại rất khó giảm nên đòi hỏi bạn phải quyết tâm tập luyện cao độ. Không chỉ cần thời gian mà phải tập đúng cách để tác động trực tiếp vùng đùi, giảm mỡ thừa. Chỉ cần thực hiện những động tác đơn giản sau, cặp đùi ngấn mỡ sẽ thon gọn ngay lập tức.

Bạn ngồi xuống sàn, duỗi thẳng chân về phía trước, hai tay để chéo, 1 cái trước 1 cái sau. Bạn căng hết sức cơ tay chân, sao cho hai chân thật thẳng, căng hình chữ V. Cố gắng xoạc 2 chân càng xa thì dễ dàng thon gọn bắp đùi hơn.

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Sau đó di chuyển vặn người sang trái trong vòng 3 phút, tay để trước tay để sau, chân giữ nguyên, duỗi thẳng. Thay đổi liên tục 2 bên, hít thở đều đặn.

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Đối với mặt trong của chân, bạn ngồi trên sàn, co hai chân chụm lại, sao cho 2 bàn chân áp vào nhau. Hai tay nắm chặt bàn chân rồi từ từ khom người về phía trước. Giữ căng cơ chân, khom thật sâu xuống thấp càng tốt. Giữ như vậy trong vòng ít nhất 5 phút.

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Bạn quay người sang bên trái hoặc phải thực hiện tương tự.

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Sau khi kết thúc bài tập ngồi, bạn đứng thẳng, 2 chân duỗi thẳng, rộng bằng vai squat thấp, tay để trước ngực. Nhún từ từ, nhịp nhàng, chú ý hít vào thở ra đều đặn.

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Bạn vẫn đứng 2 chân rộng bằng vai, tay chống nạnh sườn, chạm 2 đầu gối vào sát nhau giữ trong vòng 30 giây. 

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Sau đó bạn di chuyển chân xoay vòng, bằng cách đá trước, đá sang bên rồi đá sau. Luân phiên thực hiện các chân, tay để trước ngực.

5 phút mỗi ngày với bài tập thon gọn bắp đùi này các nàng ngấn gì mà không diện quần soóc, bikini hè này

Kết thúc bài tập bạn khuỵu 1 bên gối, chân thấp chân cao, tay chống nạnh. Càng nhún sâu khả năng hóa lỏng, đốt mỡ thừa càng hiệu quả. Bạn tập làm sao nóng cơ thể, đùi có cảm giác căng cứng, tê tê thì khi đó mới có thể đốt mỡ thừa thành công. Mỗi ngày thực hiện 5 phút, lâu dần bạn có thể tăng cường độ lên để đùi thon gọn, sexy, tha hồ diện quần ngắn, váy, jump, bikini hè này!

Hơn nữa, việc tập luyện bài tập này còn thúc đẩy quá trình lưu thông mạch huyết, ngủ ngon và sâu hơn.

Chúc các bạn thành công!

Sư Tử 

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa