2018 là một năm "phốt chồng phốt" với loạt scandal tình ái tai tiếng

Tâm Tâm 2018-12-08 09:00
- Những scandal showbiz Việt không còn là khái niệm mới lạ. Trong năm 2018, nhiều nghệ sĩ “điêu đứng” khi vướng vào những lùm xùm.

Trường Giang

Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng 2017 được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã cống hiến cho 1 năm vừa qua đã được diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, Trường Giang đã được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ hài của năm. Điều đáng nói ở đây, ngay phút thể hiện cảm xúc của mình, "Mười khó" bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương trước hàng trăm khán giả và đồng nghiệp.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Trước hành động lãng mạn của Trường Giang, có sao Việt lên tiếng ủng hộ nhưng cũng có người cảm thấy hành động này quá lố, làm ảnh hưởng đến chương trình truyền hình trực tiếp và cả những khách mời đang có mặt trong khán phòng. Thậm chí, sự việc này đã làm phía ban tổ chức thiệt hại khá nhiều.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Chấn động nhất có lẽ là vụ lùm xùm tình ái với Nam Em. Đây thực sự là một scandal tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến khán giả ngán ngẩm. Sự việc bắt đầu nổ ra khi Nam Em đăng đàn kể chuyện tình cảm giữa hai người. Thời gian đầu khi Trường Giang giữ im lặng, Nam Em khẳng định có thể chết vì anh và khăng khăng tình yêu này là thật.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Khi mọi chuyện đã đi quá xa, nam danh hài mới quyết định lên tiếng để bảo vệ bản thân cũng như Nhã Phương. “Mười khó” khẳng định mình không hề có quan hệ tình cảm khăng khít với Nam Em như lời cô đã kể, đồng thời cho rằng Nam Em không bình thường. Phải đến cuối tháng 9/2018, Trường Giang mới có thể thoát ra khỏi những “ồn ào” bằng một đám cưới hạnh phúc cùng Nhã Phương.

Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Có thể nói, scandal của Phạm Anh Khoa là một trong những scandal show Việt gây chấn động, tạo ra một làn sóng chỉ trích rất lớn. Cụ thể, vào tháng 3/2018, nam rocker bị vũ công Phạm Lịch tố có những hành vi quấy rồi và lời nói sỗ sàng trong lúc cả hai cùng tham gia một cuộc thi. Ngoài ra, anh cũng bị Lê Hoàng Nga My và một nạn nhân giấu tên khác tố cáo về những hành động của anh khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Sau scandal gạ tình, sự nghiệp của Anh Khoa có phần tụt dốc. Anh bị cắt sóng ngay trong chương trình đang tham gia cùng Phạm Lịch và cũng bị loại khỏi chương trình nhạc Rock lớn nhất trong năm. Trước đó, nam rocker từng được nhiều người mến mộ bởi tính cách vui nhộn và phong cách âm nhạc.

Tú Anh - Gia Lộc - Văn Mai Hương

Vào ngày 21/7 vừa qua, Dương Tú Anh đã lên xe hoa cùng hôn phu làm trong ngành xây dựng. Trước đó, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 từng được biết đến là bạn trai cũ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Chồng sắp cưới của Tú Anh từng có hơn một năm hẹn hò với Văn Mai Hương.

Một nguồn tin mới đây cho hay, gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của tình cũ hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Đang thời điểm nóng, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới. Status này khiến người hâm mộ cảm nhận rõ tâm trạng của cô đang chông chênh.

“Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hoá đá?”, Văn Mai Hương viết.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Giữa lúc thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới đang gây xôn xao, Dương Tú Anh có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Á hậu Việt Nam thể hiện sự khó chịu khi đọc được một bài báo.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Cứ "đá qua đá lại" nhau, Văn Mai Hương và Tú Anh tạo hai phe đối đầu trên mạng xã hội thời gian dài khiến nhiều người hâm mộ ngán ngẩm chuyện "tình cũ - tình mới".

Bảo Anh - Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Thời gian qua, người hâm mộ đã đi từ bất ngờ đến tiếc nuối, ngỡ ngàng vì việc tan vỡ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người yêu xinh đẹp Bảo Anh. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Mới đây nhất, Thông tin Phạm Quỳnh Anh ly hôn đạo diễn Quang Huy trở thành một sự kiện nổi bật thu hút mối quan tâm của dư luận.

Tuy nhiên mọi việc dường như đã trở nên phức tạp khi một vài trang tin viết "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Phản ứng lại, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô cảm thấy mệt mỏi rất nhiều vì bản thân bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của mình có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

2018 là một năm phốt chồng phốt với loạt scandal tình ái tai tiếng

Bảo Anh cho biết thời gian qua, cô đối diện với hàng loạt tin đồn liên quan đến chuyện tan vỡ của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh như bị "đàn chị" đánh ghen, ngoại tình cùng Quang Huy ở khách sạn. Bảo Anh bức xúc viết: "Nếu các bạn nói có bằng chứng thì cung cấp clip đi".

Cũng trong bài đăng, cô nhắn nhủ đến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy: "Em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây".

Tâm Tâm

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Loại nước tự làm ở nhà giúp giảm đau rát họng nhanh chóng, cần thiết trong mùa dịch Covid-19