2017 – Năm thành công rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

T.H 2017-12-19 16:01
- Có thể nói, mật độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông của Hoàng Thùy trong năm nay còn vượt cả khi cô đăng quang Vietnam Next Top Model

Trước 2017, Hoàng Thùy nổi tiếng là nàng mẫu với gương mặt góc cạnh, cân đối và lạnh lùng; đi kèm theo đó là chiều cao 1m77, thân hình "cò hương”, đặc biệt phù hợp với dòng thời trang cao cấp. Tại VNTM 2011, nàng quán quân luôn làm hài lòng giám khảo bằng những màn trình diễn lôi cuốn thì hậu cuộc thi, công chúng cũng chưa bao giờ cảm thấy thất vọng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến của cô.

Thế nhưng, phải đến 2017, hình ảnh Hoàng Thùy mới thực sự tiến đến với công chúng. Không chỉ được biết đến là một mẫu Việt thường xuyên xuất hiện tại các sàn diễn quốc tế, cô còn gây ấn tượng mạnh với nhiều vai trò mới trong showbiz và với bất kỳ vị trí nào, Hoàng Thùy đều khiến khán giả phải thán phục vì luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được kỳ vọng.

 2017 – Năm tỏa sáng rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

Từ “tiến sĩ văn học dân gian” cứu cả The Face

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 khi vừa lên sóng đã nhận vô số ý kiến trái chiều cho rằng quá nhiều chi tiết lan man, dài dòng gây nhàm chán. Đặc biệt, phong cách thời trang của dàn HLV, host Hữu Vi và cả thí sinh đều không được đánh giá cao. Về tổng thể, chương trình nhận nhiều điểm trừ.

Tuy nhiên, vị HLV được đánh giá là hiền lành, im tiếng nhất - Hoàng Thùy lại "cứu nguy" cho cả chương trình chỉ bằng một "chiêu" duy nhất: xổ ca dao tục ngữ. Lúc nào Hoàng Thùy cũng có những câu ca dao tục ngữ ấn tượng đủ để khán giả thích thú. Thậm chí, cô còn được công chúng phong tặng danh hiệu "tiến sĩ văn học dân gian" vì cứ xuất khẩu là thành ca dao tục ngữ.

 2017 – Năm tỏa sáng rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

Hàng loạt câu ca dao của Hoàng Thùy đều tạo thành trào lưu viral. Việc này đã “cứu” The Face một màn thua trông thấy khi đang cạnh tranh cùng VNTM mùa All Stars.

 2017 – Năm tỏa sáng rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

“Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì” được bình chọn là câu nói gây bão showbiz 2017.

Không chỉ cứu The Face bằng ca dao, Hoàng Thùy còn gây ấn tượng mạnh mẽ với “chị đại” Lukkade đến từ Thái Lan. Khi được hỏi HLV Việt Nam nào gây ấn tượng nhất, Lukkake đã không ngần ngại gọi tên Hoàng Thùy: “Tôi rất thích Hoàng Thùy. Tôi nghĩ cô ấy thông minh và là một HLV giỏi.”

 2017 – Năm tỏa sáng rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh với HLV The Face Thái Lan.

Không có nhiều “pha drama” gai góc trên The Face nhưng Hoàng Thùy vẫn gây ấn tượng tốt với khán giả nhờ vai trò một HLV rất có tâm.

Cho đến thí sinh sáng giá dẫn đầu mọi bảng xếp hạng

Sau The Face, Hoàng Thùy tiếp tục gây bất ngờ khi ghi danh vào Miss Universe Vietnam 2017. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang diễn ra sôi động với sự tranh tài của nhiều người đẹp đình đám trong giới showbiz Việt. Hoàng Thùy đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký để "thống trị" hầu hết các bảng xếp hạng sắc đẹp trong suốt thời gian qua. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với chân dài xứ Thanh, điều đó chứng tỏ lượng fan của Hoàng Thùy đã lên đến con số rất khủng, góp công to lớn trong công cuộc đến với chiếc vương miện của nàng mẫu.

 2017 – Năm tỏa sáng rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

Fans sắc đẹp đánh giá cao Hoàng Thùy hơn cả Mâu Thủy - một ứng viên nổi bật tại cuộc thi.

 2017 – Năm tỏa sáng rực rỡ nhất của “thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy

Hiện tại, lượng người follow trên trang cá nhân của Hoàng Thùy là gần 350.000 người.

Có thể nói, 2017 chính là một năm đầy biến động nhưng chắc chắn mang lại nhiều cơ hội, giúp Hoàng Thùy tỏa sáng hơn bao giờ hết. Hoàng Thùy đã đang đang theo đuổi giấc mơ của mình. Và như một câu nói “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công vang dội hơn nữa đang trong tầm tay của cô.

Thanh Huyền

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dàn sao Việt rộn ràng ăn mừng Messi và đồng đội vô địch World Cup 2022