1001 Phản ứng của sao Việt khi tình cũ làm "vợ người ta"

Tâm Tâm 2019-12-03 06:00
- Chia tay khi hết duyên bên nhau nhưng sao Việt có phản ứng khác nhau khi thấy người cũ hạnh phúc bên "bờ vai mới"

MC Hoàng Oanh

Ngày 1.12, Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa cùng bạn trai Jack. Lễ cưới của cặp đôi thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, diễn viên Tháng năm rực rỡ đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại, trong đó đáng chú ý nhất là bức ảnh chồng Tây hôn má cô trước sự chứng kiến của mọi người. Hoàng Oanh viết: “Hôm nay mình cưới, hạnh phúc mỗi ngày, trọn đời bên nhau".

Trong khi nhiều người hâm mộ mừng cho hạnh phúc trọn vẹn của Hoàng Oanh thì cũng không ít người tò mò về phản ứng của Huỳnh Anh trong ngày bạn gái cũ kết hôn.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Huỳnh Anh nhấn "like" ảnh cưới của bạn gái cũ Hoàng Oanh. 

Ngay sau đó, Huỳnh Anh - bạn trai cũ của Hoàng Oanh - đã nhấn "like" (yêu thích) bức ảnh trên. Hành động này thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trước đó không lâu, Hoàng Oanh có chia sẻ lên trang cá nhân những lo lắng hồi hộp. Trong bức ảnh với nụ cười rạng rỡ được đăng tải trên Instagram cá nhân cách đây không lâu, Hoàng Oanh viết: "Còn chưa biết làm vợ như thế nào mà mặt hớn hở quá vậy cô Oanh?". Trả lời lại Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã có bình luận rằng: "Làm vợ là phải vui". 

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Huỳnh Anh có phản ứng đầy tinh tế khi Hoàng Oanh chuẩn bị là vợ người ta.

Đồng thời, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh dường như vẫn chia sẻ những điều bình thường trong cuộc sống của mình. Nam diễn viên bình thản chơi game, chơi với thú cưng, nghe nhạc… 

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Nam diễn viên điển trai đã âm thầm "like" ảnh cưới của tình cũ trên Instagram, dù cả hai đã hủy theo dõi. 

Có thể thấy dù đã có những năm tháng mặn nồng bên nhau và đã chia tay được một thời gian, tuy nhiên Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn dành cho đối phượng sự tôn trọng nhất định.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đường ai nấy đi vào năm 2017 sau 3 năm bên nhau.

Huỳnh Anh

Tháng 7/2018, trên trang Instagram của mình, nam diễn viên Huỳnh Anh đã đăng bức hình mộc mạc bạn gái Ngyvan kèm bình luận ngọt ngào: "Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me." (Tạm dịch: Tình yêu đúng là mù quáng. Cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi nổi giận với tôi).

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân

Ngay khi bạn trai cũ đăng ảnh bạn gái mới, trên trang story Instagram cá nhân, MC diễn viên Hoàng Oanh cũng chia sẻ trạng thái khá dài. Người đẹp nói về quan điểm chuyện đổ vỡ trong tình yêu. Khi được fans hỏi tâm sự về việc: "Thất tình sau 2 năm yêu nhau nên làm gì". Hoàng Oanh không ngại đáp: “Cuộc sống có nhiều điều đẹp ngoài tình yêu. Khi bạn yêu bản thân đủ nhiều, bạn sẽ không để bất kỳ điều gì làm bạn buồn. Đừng lãng phí thời gian và tình cảm của mình vào những điều vô nghĩa”.​

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh còn đưa ra lời khuyên về những điều nên làm sau khi thất tình, khuyên nên làm việc, đi chơi thật nhiều để không suy nghĩ.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Hoàng Oanh đã đưa ra quan điểm về tình yêu chỉ sau ít giờ bạn trai cũ đăng ảnh bạn gái mới

Hari Won - Tiến Đạt

Mở đầu năm 2019, ngay sau đám cưới Tiến Đạt đã có lời cảm ơn tới những người đã theo dõi và ủng hộ đám cưới của anh và bà xã Thuỵ Vy. Đồng thời, nam rapper cũng công khai một số khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới. Điều đáng nói là, ngay dưới bài đăng của Tiến Đạt, nữ ca sĩ Hari Won đã để lại dòng bình luận chúc phúc dành cho "tình cũ".

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Hình ảnh đám cưới được Tiến Đạt công khai.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

"Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh", Hari Won viết.

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ bởi sau khi chia tay Hari Won - Tiến Đạt vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, vẫn dành những lời chúc cho nhau khi cả hai đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Tiến Đạt và Hari Won đã có 9 năm gắn bó mặn nồng.

Lê Hiếu - Văn Mai Hương - Lộc Phạm

Cuối năm 2018, Lê Hiếu đã công bố thông tin về lễ cưới cũng như người vợ của mình. Giọng ca Ngày Mai Em Đi cho biết, cô dâu tên là Thu Trang, người Sài Gòn và không hoạt động trong showbiz. Cả hai đã tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định sẽ cưới nhau.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Một nửa của anh là người Sài Gòn, không tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Trước tin hạnh phúc của Lê Hiếu, Văn Mai Hương không công khai chúc mừng. Cô bận rộn với những chuyến du lịch sau khi trải qua những mối tình không có kết thúc viên mãn.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Văn Mai Hương đăng ảnh xinh đẹp khi tình cũ tuyên bố kết hôn

Trước đó, Lê Hiếu từng có mối tình được nhiều người biết đến với nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Cặp đôi đã bí mật hẹn hò 1 năm trước khi công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ vào năm 2012. Mặc dù chênh lệch tới 11 tuổi nhưng Văn Mai Hương – Lê Hiếu vẫn được xem là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. 

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Thời điểm mới chia tay, cả Lê Hiếu và Văn Mai Hương đều giữ khoảng cách khi chạm mặt trong các sự kiện giải trí.

Cũng trong năm 2018, đám cưới của Á hậu Tú Anh và thiếu gia Lộc Phạm được diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân, và cộng đồng mạng. Không ai khác, chồng của nàng á hậu xinh đẹp chính là tình cũ của Văn Mai Hương trước đó.

Những tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ đau buồn, khóc lóc, nhưng không, sau mọi khổ đau, Văn Mai Hương xin phép được “cười vào mặt một cái nhé”.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Văn Mai Hương xin phép được “cười vào mặt một cái nhé”.

Thúy Vân

Thúy Vân từng có mối tình hai năm sâu đậm với doanh nhân Tuấn John, chú rể trong bữa tiệc cưới xa hoa của Lan Khuê cuối năm 2018 tại TP.HCM. Chỉ ít tháng sau khi chia tay Thúy Vân, Tuấn John đã đến với Lan Khuê và nhanh chóng đi đến hôn nhân sau vẻn vẹn 9 tháng tìm hiểu.

Biết rằng, điều gì đến cũng sẽ đến Thúy Vân thể hiện thái độ tỉnh bơ, không quan tâm gì tới siêu đám cưới này. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh yêu đời, nhẹ nhàng tại xứ sở kim chi, phớt lờ trước mọi thông tin về tình cũ và bạn thân một thời.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Thúy Vân đăng một dòng trạng thái tươi vui: "Ngày cuối cùng ở GeongJu, ngày mai là em phải về lại Việt Nam rồi. Mùa này thời tiết mát và cảnh thì đẹp ơi là đẹp chụp mãi không biết chán. Yêu quá đi. Hy vọng năm sau lại có cơ hội đến trình diễn ở GeongJu nữa nhé."

Cách hành xử của Thúy Vân cho thấy cô thực sự không muốn gây sự chú ý hay để ai nhắc tới tên mình trong ngày nhạy cảm này. Việc cài đặt chức năng riêng tư cho phần bình luận cũng là cách Thúy Vân giữ mình khỏi thị phi, lời ra tiếng vào không đáng có.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Á hậu Thúy Vân không quan tâm người cũ lấy vợ

Nam Em - Trường Giang

Tháng 8/2018, đại diện của Nhã Phương đã chính thức xác nhận cô và Trường Giang sẽ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 8 và đám cưới vào tháng 9. Trước thông tin này, Nam Em chia sẻ: "Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ". Người đẹp cho biết thêm, chuyện với Trường Giang cô không dám nhắc đến thêm nữa vì đã quá mệt mỏi lắm rồi. Đồng thời, cô cũng từ chối trước những câu hỏi liên quan đến chuyện đám cưới của Nhã Phương.

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Nam Em hiện tại không muốn nhắc đến chuyện của Trường Giang nữa.

Vào tháng 4/2018, Hoa khôi Nam Em gây chấn động showbiz Việt khi công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Suốt những ngày tháng ấy, người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho là xen vào mối quan hệ của danh hài xứ Quảng và diễn viên Nhã Phương. Sau tâm bão scandal, hiện tại, Nam Em đã trở lại và tham gia nhiều hoạt động trong showbiz. 

Phản ứng của sao Việt khi tình cũ có nơi có chốn

Nam Em từng gây sóng gió trong showbiz Việt khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Tâm Tâm

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 mỹ nhân Việt hở bạo nhất ngày 20-10